4 ราศี ดวงสุดเฮง การเงินสุดปัง จะมีโชคลาภลอยเข้ามา

หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศี ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงิ...




หลายคนคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว สำหรับ อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ล่าสุดได้ทำนาย 4 ราศี
ดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการเงินลื่นไหล สภาพคล่องดี แถมมีโชคลาภ ลาภลอยเข้ามาถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 27 มี.ค.-1 เม.ย. 2567 มีทั้งหมดดังนี้
ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยจะได้ การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ มีการปรับเปลี่ยนระบบงาน คุณกำลังรู้สึกเบื่อ อยากเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงปลายหากเข้าหาผู้ใหญ่จะได้คำแนะนำ ได้รับการช่วยเหลือที่ดี การเงินจะได้ลาภจากการเดินทาง หากคาดหวังเงินก้อน มีโอกาสสมหวังเกิน 80% ช่วงปลายได้ลาภจากคนอายุมากกว่า
ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์ได้เจอเพื่อนเก่า และคนคุ้นเคยเก่าโดยบังเอิญ การงานได้แรงใจแรงเชียร์จากเพื่อนฝูง ทำให้งานก้าวหน้า มีความมั่นคงกว่าที่ผ่านมา ช่วงปลายมีโอกาสในการถูกรับเลือกในงานสำคัญ เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเงินรักษาสภาพคล่องได้ดี เก็บดอกผลได้ทั้งจากงานหลักและงานเสริม ช่วงปลายเหมาะในการเล่นหุ้น การเสี่ยงลงทุน

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อึดอัดที่มีคนมาเจ้ากี้เจ้าการ การงานก้าวหน้า มีดวงจะถูกโปรโมชั่นเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ช่วงนี้มีการปรับเปลี่ยนภายใน ที่ทำให้คุณมีจุดยืนที่มั่นคงกว่าเดิม งานที่เกี่ยวกับการติดต่อสื่อสาร งานท่องเที่ยวประสบผลสำเร็จอย่างเห็นได้ชัด แต่ช่วงปลายระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ การเงินรู้สึกสุขใจอย่างบอกไม่ถูก ของที่เล็งเอาไว้ จะสามารถหามาครอบครองจนได้ แต่อย่าเพิ่งให้ใครหยิบยืม
ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน แต่ปัญหาคือ คิดเยอะ แต่ยังหาจังหวะเริ่มไม่ถูก การงานโดดเด่น ได้รับคำชมจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องระวังคนอิจฉาที่คอยเป่าหูว่าร้าย ช่วงปลายงานก้าวหน้า มีแต่คนต้องการตัว มีแววรับงานเสริม รับเงินเยอะ การเงินมีโชคลาภเข้ามาบ้าง โดยเฉพาะลาภปาก ส่วนเรื่องหยิบยืมและชวนลงทุนให้ปฏิเสธ ก่อนที่จะมาผิดใจกันภายหลัง
เรียบเรียง มุมข่าว

You Might Also Like

0 comments