เจอแล้ว อาจารย์ที่สักกยันต์ให้ พร

วันที่ 7 ก.พ.2567 จากกรณีประเด็นร้อน น.ส.พร ภรรยาของนายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี เหยื่อคดีโหดสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อถูกช่างกิ...




วันที่ 7 ก.พ.2567 จากกรณีประเด็นร้อน น.ส.พร ภรรยาของนายธนาสันต์ หรือใหม่ อายุ 33 ปี เหยื่อคดีโหดสะเทือนใจคนไทยทั้งประเทศ เมื่อถูกช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี พวกดักอุ้มมาทิ้งไว้ข้างทาง
ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังการเสียชีวิตของสามี ปรากฎว่ามีชายหนุ่มหลายคนแสดงตัวคบซ้อนกับน.ส.พร เพื่อนสนิทของใหม่ ยังพากันออกมาแฉว่า โลกของพร มีถึง 7 ใบ อีกประเด็นที่พากันสงสัยถึงรอยสักของน.ส.พร บริเวณที่แขนและสันมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่งมีอาจารย์ที่เกี่ยวกับการสักยันต์ บอกว่า เป็นยันต์หัวใจพระสีวลี ส่งเสริมด้าน โชคลาภ เมตตามหานิยม เสน่หา และยันต์ถุงเงินถุงทอง เกี่ยวกับโภคทรัพย์







ล่าสุดเรื่องนี้ เพจเฟซบุ๊ก น้ายอด สำโรง ได้โพสต์คลิปสัมภาษณ์ อาจารย์กาย ผู้ที่สักยันต์ให้น.ส.พร ซึ่งออกมาเปิดเผยว่า ได้สักให้น.ส.พร เมื่อช่วงเดือน พ.ย. 2566 โดยลูกศิษย์คนหนึ่งเป็นคนพามา มาพร้อมกับ
กลุ่มเพื่อนอีก 4-5 คน ส่วนยันต์ที่สักให้เรียกว่า ถุงเงินถุงทอง เป็นด้านโภคทรัพย์ เรียกเงินเรียกทอง ให้มีเงินใช้ตลอดเวลา เงินทองไม่รั่วไหล และยังมีการลงนะหน้าทอง เป็นเมตตามหาเสน่ห์ ใครเห็นใครรัก ใครเห็นใครชอบ สำหรับประเด็นเรื่องที่มีผู้ชายหลงเสน่ห์กันนั้น ไม่แน่ใจว่าได้สักจิ้งจกไปให้หรือไม่ เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงจะสักจิ้งจก แต่ส่วนใหญ่ตนจะไม่ลงหมึก จะสักน้ำมันให้ วันนั้นมีมากันหลายคนจำไม่ได้ว่าสักให้พรด้วยหรือไม่



ภาพจาก น้ายอด สำโรง
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เพจ น้ายอด สำโรง และ โหนกระแส

You Might Also Like

0 comments