สลด บุกยิง ผู้ใหญ่แกน วัย 35 เพิ่งรับตำแหน่งได้9เดือน

วันที่ 14 ก.พ.2567 พ.ต.ท.วิฑูรย์ สุขประดิษฐ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.10 น.ของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้ร...




วันที่ 14 ก.พ.2567 พ.ต.ท.วิฑูรย์ สุขประดิษฐ์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.กาญจนดิษฐ์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 22.10 น.ของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านพักหลังหนึ่ง ม.7 บ้านแม่โมกข์ ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.ประภาส ทองสมุทร รอง ผกก.(สอบสวน)
สภ.กาญจนดิษฐ์
และเจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธาเพชรพนมวัง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านของผู้ใหญ่บ้าน โดยที่ศาลามีโต๊ะไม้ยาวและเก้าอี้สำหรับนั่ง อยู่บริเวณหลังบ้าน พบกองเลือดที่พื้นส่วนผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายปวริส (ขอสงวนนามสกุล) หรือ ผู้ใหญ่แกน อายุ 35 ปี สภาพถูกยิงเข้าที่ลำตัวด้านขวา นำส่งโรงพยาบาลกาญจนดิษฐ์ ส่งต่อโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



สลด มือปืนโหด บุกยิง ผู้ใหญ่แกน วัย 35 ปี พ่อร้องไห้โฮ สายโทรศัพท์แจ้งข่าวร้าย ลูกชายสิ้นใจที่โรงพยาบาล เผยนาทีเกิดเหตุ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายปวริสได้เดินทางกลับจากไปร่วมงานบำเพ็ญกุศลศพ และเมื่อมาถึงบ้านในเวลา 21.00 น. ได้นั่งพูดคุยกันกับผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านและ
เพื่อนบ้านรวม 7 คน ระหว่างนั้น นายปวริส ได้ลุกขึ้นยืนดูเอกสาร ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น ทุกคนต่างหลบ และพบว่านายปวริสถูกยิง และนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบปากคำและเร่งติดตามตัวคนร้ายเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย



ด้าน นายณรงค์ชัย (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของผู้เสียชีวิต ขณะเฝ้าติดตามเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบรายละเอียดภายในที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นได้มีสายโทรศัพท์จากครอบครัวโทรมาบอกว่าลูกชายได้เสียชีวิตแล้วถึงกับร้องไห้โฮ เนื่องจากมีลูกคนเดียว และเป็นที่พึ่งของครอบครัว โดยให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า ที่ผ่านมา ตนไม่เคยทราบว่าลูกชายมีความขัดแย้งกับใครและเป็นคนทำงานซื่อตรง เสียใจเป็นอย่างมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



นายฉัตรชัย (ขอสงวนนามสกุล) คนที่อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า ตนและพวกนั่งกันอยู่ที่ศาลาดังกล่าว ก่อนที่ผู้ใหญ่บ้านจะเดินทางกลับมาจากงานศพและมานั่งพูดคุย ดูเอกสารกัน ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งตนรู้สึก
ตกใจเป็นอย่างมาก ขณะที่ นายวัชระ (ขอสงวนนามสกุล) กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งเป็นผู้ใหญ่ 9 เดือน เป็นคนที่อัธยาศัยดีและทำงานซื่อตรง โดยล่าสุดก็เพิ่งจับลูกบ้านที่ลักขโมยส่งดำเนินการตามกฎหมาย

You Might Also Like

0 comments