ช่างกิต ทนไม่ไหวแล้ว สารภาพหมดสิ้น หลังรู้ สาวพร มีโลกหลายใบ พร้อมฝากคำพูดสุดท้าย

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานว่า จากการเข้าไปสอบปากคำ ช่างกิต ในเรือนจำ ยืนยันว่า สาวพร มี ส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่าใหม่ หนุ...




วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 มีรายงานว่า จากการเข้าไปสอบปากคำ ช่างกิต ในเรือนจำ ยืนยันว่า สาวพร มี
ส่วนเกี่ยวข้องในการอุ้มฆ่าใหม่ หนุ่มโรงงาน ส่วนมูลเหตุที่ ตัดสินใจทำลงไปนั้น เพราะอารมณ์ชั่ววูบ คลั่งรัก อยากได้สาวพรมาไว้ข้างกายเพียงแค่คนเดียว ซึ่งช่างกิตทราบว่าใหม่ เป็นสามีของสาวพร เมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดความไม่พอใจ และตัดสินใจไปก่อเหตุ โดยวันก่อนที่จะก่อเหตุหนึ่งวัน ได้มีการไปดูลาดเลากับหลาน แต่หลานไม่ทราบว่าไปดู เพื่ออะไร รู้เพียงแค่ว่าไปดูรถที่หลุดจำนำ
ที่ผ่านมา ยอมรับว่า ทราบว่า สาวพรเป็นคนเจ้าชู้ แต่เพราะสาวพรดูแลดีอยู่ด้วยกันตลอด ทำให้รักสาวพรมาก และอยากได้ไว้ในครอบครอง วันนี้ช่างกิต ทราบเรื่องสาวพรมีโลกหลายใบแล้ว รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป บอกว่าตนเองไม่น่าทำเลย ไม่น่าเอาชีวิตไปแลกกับผู้หญิงแบบนี้ เมื่อถามว่าอยากจะฝากอะไรถึงสาวพรหรือไม่ช่างกิตบอกว่าไม่ขอฝากอะไรไปถึง ขอให้จบกัน แต่เพียงเท่านี้

ส่วนแชทที่มีการแชทกับสาวพรหลังหายตัวไปนั้นช่างกิตยืนยันว่าตนเองไม่ได้เป็นคนพิมพ์และไม่ได้เป็นคนเอามือถือไปทิ้งหรือพยามทำลายหลักฐาน
แหล่งข่าวยังบอกอีกว่า จากการสอบสวนพบว่ามีบุคคลที่มีส่วนช่วยในการมัดมือมัดเท้าใหม่มากกว่าหนึ่งคน โดยมีการมัดก่อนที่จะแยกย้าย ส่วนจะเป็นใครนั้นยังบอกไม่ได้ รวมถึงข่าวลือเรื่อง DNA ยังไม่ใช่ข้อเท็จจริง
ทั้งนี้ จากการสอบสวน นิวหนึ่งในผู้ต้องหา มีความชัดเจนว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดใดกับการก่อเหตุ ภาพที่ปรากฏว่าอยู่ในรถขณะอุ้มใหม่นั้นเป็นเพียงการตามแฟนมาเท่านั้น

You Might Also Like

0 comments