หนุ่มเมาไลฟ์สดจะโชว์ของลับ เจอเมียด่าทุเรศ ก่อนสุดท้ายเมียดิ่งตึกดับ

วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องแถวให้เช่า ภายในชุมชนเกษมใหม่ ซอยเ...




วันที่ 23 ส.ค. พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ สว.(สอบสวน) สน.สำเหร่ รับแจ้งเหตุตกที่สูงเสียชีวิต เหตุเกิดที่ห้องแถวให้เช่า ภายในชุมชนเกษมใหม่ ซอยเจริญนคร 34 แขวงบางลำภูล่าง เขตคลองสาน กทม. รุดไปตรวจ
สอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทย์ศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมป่อเต็กตึ๊ง
ที่เกิดเหตุพบเป็นอาคารที่พักอาศัยสูง 4 ชั้น 3 คูหา แบ่งห้องให้เช่า ที่พื้นบริเวณด้านหน้าอาคารพบศพ น.ส.แฮน อายุ 32 ปี ชาวลาว สภาพศพนอนหงายใส่เสื้อสายเดี่ยวเกาะอก สีส้ม กางเกงกระโปรงสีดำ มีบาดแผลกะโหลกศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป
จากการสอบสวนนายสมศักดิ์ อายุ 41 ปี สามีผู้ตาย นุ่งผ้าขนหนูพื้นเดียวให้การว่า ตนกับผู้ตายเช่าพักอยู่ห้องชั้น 4 ภรรยารับจ้างเย็บผ้าเสื้อโหล ส่วนตนรับจ้างทั่วไปไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนที่ผ่านมา (22 ส.ค.) ตนกับภรรยากินเหล้ากันจนเมาทั้งคู่ หลังจากนั้นตนกับภรรยาต่างไลฟ์สดในติ๊กต็อก ตนด้วยความเมาขณะไลฟ์สดจะแก้ผ้าไลฟ์สด โชว์ของลับ แต่ภรรยาห้ามว่า มันทุเรศจะทำทำไม ทำให้มีปากเสียงกันรุนแรง ช่วงจังหวะที่ตนเผลอภรรยากระโดดลงมาจากระเบียงห้องพักชั้น 4 ตนวิ่งลงมาดูพบว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่
ด้าน พ.ต.ต.ถาวร ประพันธ์ เจ้าของคดีกล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนสามีผู้เสียชีวิตผู้หญิงน้อยใจกระโดดลงมาเอง หลังทะเลาะกันรุนแรง สามีจะแก้ผ้าไลฟ์สด จะตรวจสอบพยานแวดล้อม และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อดูเหตุการณ์ เบื้องต้นให้มูลนิธินำศพส่งชันสูตรรพจุฬาฯ และให้ญาติประสานรับศพนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

You Might Also Like

0 comments