อนาคตดับ เยาวชนวัย 14 ปี ยอมไม่ได้รุ่นพี่จีบแฟนตัวเอง ขี่จักรยานยนต์ประกบยิงดับคาถนนปิดฉากความแค้น

เวลา 19.05 น. วันที่ 23 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่ส...




เวลา 19.05 น. วันที่ 23 ส.ค. 2567 พ.ต.ท.ชยันต์ สีเกี๋ยง สารวัตรสอบสวน สภ.สระโบสถ์ ลพบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 1 ราย ที่สามแยกบ้านหนองกระทุ่ม ม.10 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี จึงได้
รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ลพบุรี แพทย์เวร รพ.สระโบสถ์ และสมาคมกู้ภัยสระโบสถ์ลพบุรีเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ



ที่ริมถนนเส้นทางแยกหนองกระทุ่ม บ้านหัวเขา มีชาวบ้านทราบข่าวได้เดินทางออกมาดูเป็นจำนวนมาก พบร่างนายศุภกิติ์ นุ้ยเพียง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/2 ม.5 ต.มหาโพธิ อ.สระโบสถ์ จ.ลพบุรี นอนหงายเสียชีวิต เลือดไหลนองพื้น จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหัวกระสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่บนถนน ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพพบว่านายศุภกิติ์ ถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมซ้ายทะลุราวนมขวา
สอบถามนายคิว (นามสมมุติ) เพื่อนผู้ตายที่เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์เล่าว่า ตนเองและผู้ตายกำลังขี่รถจักรยานยนต์กินลมชมวิวมาจากบ้านคลองเพื่อที่จะไปซื้อของกินต่างหมู่บ้าน สังเกตุว่าได้มีคนร้ายจำนวน 2 คน ขับมอเตอร์ไซค์มาประกบข้าง คนซ้อนได้ควักปืนไม่ทราบชนิดออกมายิงถูกนายศุภกิตติ์ ที่ซ้อนท้ายมาจนรถเซถลาจะล้ม หลังจากนั้นมือปืนพร้อมพวกได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีฝ่าความมืดไป ตนเอง
พยายามที่จะนำนายศุภกิติ์ที่ได้รับบาดเจ็บส่ง รพ. แต่เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัสมากทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตก่อนถึง รพ.



ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สระโบสถ์ ได้รับการติดต่อขอมอบตัวจากญาติ ตำรวจงานสืบสวน สภ.สระโบสถ์ จึงได้เดินทางไปรับตัวเพื่อนำมาสอบปากคำ ในเบื้องต้นมือปืนเป็นเยาวชน ทราบชื่อ ด.ช. ณรงค์ศักดิ์ (หรือซี) ใจตรงกล้า อายุ 14 ปี ผู้ลงมือใช้อาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ ขนาด.38 ยิงนายศุภกิติ์จนเสียชีวิต ซึ่งผู้ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ใช่ใครเป็นแฟนสาวของ ด.ช.ซี เอง หลังก่อเหตุได้หนีกลับมาบ้านเอาปืนไปซ่อน ซึ่งขณะนี้ตำรวจกำลังตรวจหา ส่วนประเด็นการสังหารในครั้งนี้มาจากความหึงหวงที่ผู้เสียชีวิตมักเข้ามาทักมาคุยในโซเชียล จนเกิดความแค้นบุกยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายซี แฟนสาวเพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งนิติเวชเพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง



ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัดลพบุรี รายงาน

You Might Also Like

0 comments