แม่หายตัวจากบ้านไป 10 ปี ลูกชายจ้างบริษัทฯ มาทำความสะอาดบ้าน ถึงกับช็อกที่แท้แม่ไม่ได้ไปไหน (ตปท.)

เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ Mirror Media รายงานว่า ที่จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่ง ที่รั...




เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ Mirror Media รายงานว่า ที่จังหวัดเฮียวโงะ ประเทศญี่ปุ่น มีบริษัททำความสะอาดแห่งหนึ่ง ที่รับหน้าที่ช่วยลูกค้าทำความสะอาดบ้าน ได้เผยแพร่วิดีโอในช่อง YouTube ชื่อว่า スッキリンお片付けチャンネル ซึ่งเป็นคลิปวิดีโอการเข้าไปทำความสะอาดที่บ้าน
หลังหนึ่ง ตอนแรก็คิดว่าเป็นแค่การทำความสะอาดบ้านที่เต็มไปด้วยขยะ แต่กลับพบว่าในห้องนั้นมี โครงกระดูกมนุษย์ แถมหลังจากตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว พบว่าโครงกระดูกนี้เป็นของแม่เจ้าของบ้านที่หายตัวไปนานถึง 10 ปี



โดยเรื่องราวนี้เริ่มต้นมาจาก เมื่อช่วงเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ทางบริษัททำความสะอาดแห่งนี้ ได้รับการว่าจ้างจากชายเจ้าของบ้านวัย 20 กว่า ๆ ให้มาช่วยจัดการสิ่งของที่กระจัดกระจายภายในบ้าน เดิมทีเขาอาศัยอยู่กับพ่อแม่และพี่สาว แต่แม่หายตัวไปเมื่อ 10 ปีก่อน พ่อก็เสียชีวิตไปเมื่อ 2 ปีครึ่งที่ผ่านมา ส่วนพี่สาวย้ายออกจากบ้านเพราะเปลี่ยนงาน สุดท้ายจึงเหลือเขาเพียงคนเดียวที่อาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว



ต่อมา พนักงานทำความสะอาดได้จัดการห้อง 2 ห้องแรกเสร็จ พวกเขาก็ไปทำความสะอาดห้องญี่ปุ่นที่เคยเป็นที่พักของแม่ ซึ่งไม่มีใครเข้าไปนานถึง 10 ปี ภายในห้องนั้น นอกจากจะพบหนังสือพิมพ์เก่าและขนมหมดอายุแล้ว ยังพบสิ่งที่ดูเหมือนโครงกระดูกมนุษย์ในกองขยะ และยังเจอร่างที่ถูกห่อด้วยผ้าห่มอีกด้วย ในตอนแรกพนักงานฯ คิดว่าเป็นเพียงโมเดล แต่เมื่อเห็นร่องรอยของไขมันที่ละลายอยู่รอบ ๆ โครงกระดูก ก็ทำให้พวกเขาแน่ใจว่านี่คือซากศพแน่นอน



พวกเขาตกใจอย่างมากและรีบแจ้งเจ้าของบ้าน เมื่อหนุ่มเจ้าของบ้านรู้ก็ถึงกับอึ้ง พร้อมกับสงสัยว่ามันจะ
เป็นไปได้อย่างไร ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาถึงที่เกิดเหตุเพื่อนทำการสอบสวนเพิ่มเติม จนได้มีการตรวจสอบ จึงพบว่าโครงกระดูกนี้เป็นของแม่เจ้าของบ้านที่หายตัวไปนานถึง 10 ปี ทางเจ้าของบ้านบอกว่า ไม่ทราบรายละเอียดการหายตัวไปของแม่เลย ไม่คาดคิดว่าแม่จะอยู่ในบ้านมาตลอด



อย่างไรก็ตาม จากข้อมูลทราบว่า หนุ่มเจ้าของบ้านคนนี้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับพ่อแม่ มักทะเลาะกันเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตประจำวัน แม้ว่าจะอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่ต่างคนต่างอยู่ในห้องของตัวเองและไม่ค่อยติดต่อกัน แม้ว่าในปี 2556 ตำรวจจะเคยมาเก็บตัวอย่าง DNA ที่บ้านแห่งนี้แล้ว แต่หลังจากนั้นแม่ก็ถูกจัดเป็นบุคคลสูญหาย และตลอด 10 ปีที่ผ่านมาไม่มีข่าวคราวใด ๆ เกี่ยวกับเขาเลย





ข้อมูล Mirror Media

You Might Also Like

0 comments