ธนาคารกสิกรไทย ประกาศด่วน แจ้งข่าวสำคัญ

ประเทศไทยกำลังเผชิญกับอุทกภัยครั้งใหญ่ในหลายพื้นที่ สร้างความเสียหายและความเดือดร้อนให้กับประชาชนและลูกหนี้เป็นจำนวนมาก เพื่อบรรเทาความ...




ประเทศไทยกำลังเผชิญกับอุทกภัยครั้งใหญ่ในหลายพื้นที่ สร้างความเสียหายและความเดือดร้อนให้กับประชาชนและลูกหนี้เป็นจำนวนมาก เพื่อบรรเทาความทุกข์ยากและช่วยให้ผู้ได้รับผลกระทบสามารถกลับ
มาดำเนินชีวิตและธุรกิจได้ตามปกติ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) และสถาบันการเงินต่าง ๆ ได้ออกมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้อย่างเร่งด่วน บทความนี้จะรวบรวมมาตรการช่วยเหลือจากหลากหลายธนาคาร เพื่อให้ลูกหนี้สามารถเข้าถึงข้อมูลและขอรับความช่วยเหลือได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
น้ำท่วมครั้งใหญ่ในภาคเหนือและภาคกลางตอนบนสร้างความเสียหายและความเดือดร้อนให้กับประชาชนและลูกหนี้ในวงกว้าง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนและช่วยเหลือให้ลูกหนี้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตและธุรกิจได้ตามปกติโดยเร็ว ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) จึงได้ออกมาตรการผ่อนปรนหลักเกณฑ์และขอความร่วมมือจากสถาบันการเงินต่าง ๆ ให้เร่งดำเนินการช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบอย่างเต็มที่
กสิกรไทยยื่นมือช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ทั้งลูกค้าบุคคลและธุรกิจ
ธนาคารกสิกรไทยตระหนักถึงความยากลำบากของลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในหลายพื้นที่ จึงเร่งออกมาตรการช่วยเหลือเร่งด่วน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนและสนับสนุนการฟื้นฟู ทั้งสำหรับลูกค้าบุคคลและลูกค้าธุรกิจ
มาตรการช่วยเหลือลูกค้าจากกสิกรไทย เพื่อบรรเทาผลกระทบจากอุทกภัย สำหรับลูกค้าบุคคล
สินเชื่อบ้าน: พักชำระเงินต้น ผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยได้สูงสุด 6 เดือน
สินเชื่อบ้านกู้เพิ่ม: เพื่อซ่อมแซมบ้าน ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือนแรก พร้อมฟรีค่าประเมินหลักประกัน
บัตรเครดิต, สินเชื่อเงินด่วน, บัตรเงินด่วน: พักชำระเงินต้น ผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยได้สูงสุด 6 เดือน

สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์: ลดยอดผ่อนชำระรายเดือนสูงสุด 50% นาน 6 เดือน และขยายระยะเวลาผ่อนชำระเพิ่มอีก 3 เดือน
สำหรับลูกค้าธุรกิจ
วงเงินสินเชื่อเดิม: พักชำระเงินต้น ผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยได้สูงสุด 6 เดือน
สินเชื่อซ่อมแซมสถานประกอบการ: กู้ได้นานสูงสุด 5 ปี ดอกเบี้ยพิเศษ 3.5% ใน 2 ปีแรก พร้อมพักชำระเงินต้น ผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยได้สูงสุด 6 เดือน
ธนาคารกสิกรไทยยืนยันว่าพร้อมเคียงข้างลูกค้าในทุกสถานการณ์ โดยเฉพาะลูกค้า SME ที่มักได้รับผลกระทบเป็นกลุ่มแรกๆ ในวิกฤตต่างๆ ปีนี้ธนาคารได้ช่วยเหลือลูกค้า SME ปรับโครงสร้างหนี้ไปแล้วกว่า 20,000 ราย วงเงินรวมกว่า 120,000 ล้านบาท ช่องทางการติดต่อ
ลูกค้าที่ได้รับผลกระทบสามารถติดต่อขอรับความช่วยเหลือได้ที่:
ลูกค้าบุคคล: K-Contact Center 02-8888888
ลูกค้าธุรกิจ: ผู้ดูแลความสัมพันธ์ลูกค้า หรือ K-BIZ Contact Center 02-8888822
ลูกค้าสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์: KLeasing Call Center 02-6969999
ธนาคารกสิกรไทยหวังเป็นอย่างยิ่งว่ามาตรการเหล่านี้จะช่วยให้ลูกค้าทุกท่านก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้โดยเร็ว หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด โปรดตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากช่องทางติดต่อข้างต้น

You Might Also Like

0 comments