โซเชียลแห่พูดถึง ภาพละคร วันนี้ที่รอคอย อ๋อม อรรคพันธ์ - แตงโม นิดา ทั้งคู่ได้พบกันอีกครั้งแล้ว

ยังคงอยู่ในบรรยากาศของความโศกเศร้าหลังการสูญเสีย พระเอกชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ จากไปอย่างสงบในวัยเพ...




ยังคงอยู่ในบรรยากาศของความโศกเศร้าหลังการสูญเสีย พระเอกชื่อดัง อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์ ด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจ จากไปอย่างสงบในวัยเพียง 39 ปี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 22 ก.ย. 67 ที่ผ่านมา

และล่าสุดในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพของหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ คู่กับนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม นิดาที่เสียชีวิตได้ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 โดยในภาพเป็นผลงานการแสดงละครร่วมกันเรื่อง วันนี้ที่รอคอย


ซึ่งในอินสตาแกรมส่วนตัวของหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ก็ได้มีการโพสต์ภาพดังกล่าว เพื่อไว้อาลัยต่อการจากไปของนักแสดงสาว พร้อมข้อความว่า "ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวน้องแตงโมด้วยครับ

งานนี้เหล่าแฟนคลับของทั้งคู่ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย เช่น ไม่คิดเลยว่าพี่ 2 คนจะจากไปทั้งคู่ คงได้พบกันแล้วนะคะ, เดินทางปลอดภัยนะคะ ดูแลกันดีๆ, ไม่คิดเลยว่าพี่ 2 คนจะจากไปทั้งคู่ คงได้พบกันแล้วนะ, เดินทางปลอดภัยนะคะ ดูแลกันดีๆ, ดูแลกันดีๆนะ น่าจะได้เจอกันแล้วว, ไปสู่ภพภูมิที่ดีทั้งคู่นะคะ ฯลฯ




You Might Also Like

0 comments