สังหารโหด นักศึกษาหนุ่ม หมกห้องพัก กระจุกผมอยู่ในกำมือ

เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 7 ส.ค.67 ร.ต.อ.สหรัฐ เสือแก้ว รอง สว (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ห้องพักเลขที่ ...




เมื่อเวลา 16.20 น.วันที่ 7 ส.ค.67 ร.ต.อ.สหรัฐ เสือแก้ว รอง สว (สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ ห้องพักเลขที่ 611 หอพักแห่งหนึ่ง ซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 แยก 1 ต.บางเขน
อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง แพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี รุดตรวจสอบ ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพขณะที่นายวิศว เดินออกจากห้องพักเวลา 13.04 น.และเดินถือถุงอาหารกลับเข้าห้องเวลา 13.16 น. ต่อมาเวลา 13.51 น. นายวิศวได้เดินออกจากห้องทางบันไดหนีไฟ และเวลา 14.18 น.เดินกลับมาทางหน้าลิฟท์





โดยมีผู้ชายรูปร่างท้วมสวมเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์ขายาว เดินเข้าห้องพักด้วยกัน ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 7 ชั้น โดยห้องที่เกิดเหตุอยู่ชั้น 6 ห้องเลขที่ 611 บริเวณหน้าลิฟท์พบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายวิศว แต้มประสิทธิ์ อายุ 22 ปี สภาพศ พนอนคว่ำหน้า มีผ้านวมสีฟ้าและหมอนห่อหุ้มตัว สภาพศ พถูกไฟไหม้ทั้งตัว ส่วนภายในห้องเกิดเหตุพบถูกไฟไหม้เสียหาย มีคราบเขม่าควันไฟและสารเคมีจากถังดับเพลิงทั่วห้อง
ส่วนที่พื้นใกล้ประตูห้อง พบกองเพลิงคาดเป็นจุดเกิดเหตุ โดยภายในห้องมีเพียงพัดลม 1 ตัว แต่ไม่ได้เสียบปลั๊ก และไม่มีเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างอื่น จึงยังไม่ทราบสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้
ขณะเดียวกันแพทย์ชันสูตรพบบาดแผลถูกของมีคมแทงที่หน้าอก 1 แผล ที่คาง 1 แผล คิ้วข้างขวา 1 แผล ที่มือข้างซ้ายกำเส้นผมจำนวนหลายเส้น หลังชันสูตรได้ส่งศพไปผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง





นาย เอิร์ธ อายุ 27 ปี อาศัยอยู่ห้องใกล้กัน กล่าวว่า ตอนเกิดเหตุมีคนมาเรียกว่าห้องข้างๆไฟไหม้ จึงออกไปดูเห็นมีควันออกมาจากขอบประตูห้อง จึงพยายามเคาะประตูและตะโกนบอกว่าไฟไหม้พร้อมโทรแจ้งกู้ภัย ตนพยายามถีบประตูห้องเพื่อที่จะเข้าไปดับไฟ ก่อนจะมีช่างไฟในตึกเอากุญแจมาเปิดประตู หลังจากเปิดประตูมีควันพวยพุ่งออกมาเป็นจำนวนมาก จึงเอาถังดับเพลิงเอามือลอดเข้าไปฉีดที่กองไฟ เมื่อเพลิงสงบแต่ยังมีไฟปะทุอยู่ จึงผลักประตูเข้าไปพบว่าเห็นร่างคนนอนอยู่ ซึ่งตนไม่รู้จักกับผู้เสียชีวิตเพราะหอนี้เป็นหอรวม มีทั้งเป็นนักศึกษา คนทำงาน ซึ่งตนก็เป็นคนทำงาน





วันนี้เป็นวันหยุดจึงนอนพักอยู่ที่ห้อง หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบชายต้องสงสัย คาดว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายวิศว จนเสียชีวิตแล้วเผาศพอำพราง ก่อนหลบหนีไป เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายอาจมีปากเสียงกับผู้ก่อเหตุจนถูกแทงเสียชีวิต จากนั้นใช้ผ้านวมห่อร่างแล้วจุดไฟเผา หลังจากนี้จะทำการติดตามตัวชายคนดังกล่าวมาสอบปากคำอย่างละเอียดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตครั้งนี้หรือไม่
ผู้สื่อข่าวจังหวัดนนทบุรี

You Might Also Like

0 comments