สาวสวยวัย 36 ปี ขับรถยนต์เก๋งหรู BMW เขียนพินัยกรรมยกมรดกให้มารดา ก่อนรมควันเสียชีวิตในรถ

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงรมควันเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งหรู BMW เหตุเก...




เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 14 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงรมควันเสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋งหรู BMW เหตุเกิดภายในซ.บางรักน้อย 2 (ใกล้เคียงศูนย์รถยนต์หรูแห่งหนึ่ง) ต.บางรัก
น้อย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้งรีบรุดตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุภายในซอยดังกล่าว พบรถยนต์เก๋งหรู ยี่ห้อ BMW สีฟ้า หมายเลขทะเบียน ฌช 3000 กทม. (ป้ายประมูล) พบศพหญิงสาวนอนเอนเบาะรมควันเสียชีวิตอยู่บริเวณด้านหน้าฝั่งคนขับ ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.เอ(นามสมมุติ) อายุ 36 ปี ที่อยู่เลขที่ 26/2 หมู่ 4 ต.สัมปทวน อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม สภาพศพสวมเสื้อยืดลายหลุยส์ วิตตอง ใส่กางเกงยีนส์ขายาว ตรวจสอบภายในรถพบเตาอั้งโล่มีถ่านติดไฟอยู่บริเวณเบาะหลังด้านซ้าย พบกระดาษเขียนข้อความระบุว่า ข้าพเจ้าน.ส.เอ(นามสมมุติ) ขอเขียนพินัยกรรมไว้ให้กับมารดาของข้าพเจ้าทั้งหมดทุกอย่างในวันที่มีลมหายใจแล้ว 13/8/67

จากการสอบสวนรปภ.ของบริษัทฯใกล้เคียง แจ้งว่าเห็นรถยนต์เก๋งหรูคันดังกล่าว ขับมาจอดตั้งแต่เวลา 20.00 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา และช่วงเช้าได้มีการเดินตรวจสอบพบว่ามีผู้หญิงนอนหมดสติอยู่ภายในรถ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด นนทบุรี รายงาน

You Might Also Like

0 comments