หนุ่ม กรรชัย ฝากถึงปู มัณฑนาและสามี ด้วยความเป็นห่วง พร้อมแนะแนวทางให้

จากกระแสดรามาเรื่องยิมเงิน ล่าสุด ทาง ลูกหมี รัศมี , ลิลลี่ เหงียน และอ้อม ผู้เสียหาย ได้ไปรายการ โหนกระแส ปมทวงเงิน 2 ล้านบาทจาก...




จากกระแสดรามาเรื่องยิมเงิน ล่าสุด ทาง ลูกหมี รัศมี , ลิลลี่ เหงียน และอ้อม ผู้เสียหาย ได้ไปรายการ
โหนกระแส ปมทวงเงิน 2 ล้านบาทจาก ปู มัณฑนา และกลายเป็นประเด็นต่อๆมา ซึ่งบางช่วงทาง หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ในฐานะคนกลางและเป็นพิธีกร ได้แสดงความคิดเห็นอย่างเป็นห่วงถึง ปูและหาญส์ บอกว่า





โดยได้เผยว่า ตอนนี้ผมบอกเลยว่าระหว่างผมทำรายการอยู่เนี่ย ปู หาญส์ เป็นห่วงจริงๆ อยากให้มันจบลง ประเด็นไม่มีอะไร มันง่ายนิดเดียว เข้าใจได้คนเราอาจมีการหยิบยืม มีหนี้ เป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ปกติที่ไม่
ชำระเขา อันนี้ไม่ปกติแน่ๆ ผมขอให้ปูกับหาญส์ มองสังคมนิดนึง ว่าสังคมเขามองแบบไหน เพราะมีชื่อเสียงต่อไป
วันนี้สังคมที่ผมดู ร้อยละนะ ร้อยละร้อยเลย ที่คนกำลังบอกว่าอ้าวเป็นหนี้เขาไม่จ่ายเขา จะฟ้องเขาอีกหรอ ไม่เป็นไรตรงนี้ผมเข้าใจคุณ ง่ายๆเลยนะ เอาเงินใช้คืนเขาไป คุณจะฟ้องเขาก็อีกเรื่องนึง ถ้าคุณรู้สึกเสียหายก็ฟ้องได้ แต่ถ้าวันนี้คุณปล่อยไปแบบนี้ ยิ่งทำให้ทรุดลงไป




You Might Also Like

0 comments