แม่ร้องสื่อ ลูกชาย ป.1 ถูกเพื่อนร่วมห้อง จับศีรษะกดลงชักโครกจนสำลัก ผปค.เด็กผู้ก่อเหตุ หัวเราะเยาะเย้ยเป็นเรื่องตลก แถมทาง รร. เผิกเฉย

เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2567 นางสาวแมว นามสมมุต อายุ 32 ปี ได้โพสต์ข้อความร้องเรียนกับเพจซูมระยอง เนื่องจากน้องเอ บุตรชาย อายุ 6 ปี ซึ่งเรีย...




เมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2567 นางสาวแมว นามสมมุต อายุ 32 ปี ได้โพสต์ข้อความร้องเรียนกับเพจซูมระยอง เนื่องจากน้องเอ บุตรชาย อายุ 6 ปี ซึ่งเรียนอยู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 โรงเอกชนมีชื่อแห่งหนึ่งในตัวเมือง
ระยอง ถูกเด็กชายบี เพื่อร่วมห้องเรียนกลั่นแกล้ง และทำร้ายในห้องน้ำของโรงเรียน โดยเด็กชายบี ทำร้ายน้องเอ บุตรชาย และจับศรีษะกดลงไปในชักโครกห้องน้ำ ทำให้น้องเอ บุตรชายสำลักน้ำ



จากนั้น เมื่อตนเองไปรับน้องเอ บุตรชายกลับบ้าน พบว่าน้องเอ มีอาการผิดปกติ ตนจึงสอบถามน้องเอ ลูกชายจึงเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง ตนเองจึงพาบุตรชายไปพบแพทย์ที่โรงพยยาบาลเอกชน ให้แพทย์ตรวจร่างกาย และวันรุ่งขึ้น ตนเองจึงไปที่โรงเรียนและแจ้งให้ผู้บริหารโรงเรียนรับทราบ



ต่อมา ผู้บริหารโรงเรียน ได้เชิญผู้ปกครองเด็กชายบี มาพูดคุยถึงเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ผู้ปกครองเด็กชายบี กับหัวเราะเยาะเย้ยเห็นเป็นเรื่องตลกขบขัน ตนจึงขอให้ ทางโรงเรียนย้ายเด็กชายบี ไปเรียนห้องเรียนอื่น
เพราะเกรงว่า เด็กชายบี จะทำร้าย บุตรชาย ของตนเองอีก แต่ทางผู้บริหารโรงเรียนกับเพิกเฉย



ตนเองจึงไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ไว้เป็นหลักฐาน หากน้องเอ บุตรชายตนเองได้รับอันตราย พร้อมกับโพสต์ข้อความลงในเพจูมระยอง ให้เป็นสื่อกลาง เพื่อให้ทางโรงเรียนแก้ปัญหา และผู้ปกครองเด็กชายบี แสดงความรับผิดชอบเพราะเป็นผู้ปกครองเด็กชายบี



ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงาน
เรียบเรียง siamnews

You Might Also Like

0 comments