เมียข้องใจ ผัวติดมือถือหนักมาก ไม่ให้จับไม่ให้ดู คิดว่ามีชู้แน่นอน แต่พอรู้ความจริงทำใจสลาย แย่กว่าการมีชู้หลายเท่า (ตปท.)

เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของสาวคนหนึ่งในมาเลเซีย ที่มาบอกเล่า เรื่องราวในโลกออนไลน์ ระบุว่า เธอแ...




เมื่อไม่นานมานี้ เว็บไซต์ต่างประเทศ ได้มีการนำเสนอเรื่องราวของสาวคนหนึ่งในมาเลเซีย ที่มาบอกเล่า
เรื่องราวในโลกออนไลน์ ระบุว่า เธอและสามีเพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน ซึ่งสามีของเธอติดโทรศัพท์มือถือมาก ไม่ให้เธอเข้าใกล้มือถือของเขาเลย จึงทำให้เธอคิดว่า สามีอาจจะกำลังนอกใจเธออยู่



ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา
จนกระทั่งเมื่อสบโอกาส ตั้งใจว่าจะจับให้ได้คาหนังคาเขา เธอจึงได้ไปลองเช็กมือถือของสามีดู กลับไม่
พบความผิดปกติใด ๆ แต่กลับพบบางสิ่งที่แย่กว่าการนอกใจเป็นร้อยเท่า เนื่องจากข้อความแชตใน whatapp นั้น มันทำให้เธอได้รู้ว่า สามีของเธอไม่ได้มีชู้อย่างที่คิด แต่เขากำลังติดยาเสพติดอย่างหนัก



ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา
เธอยังบอกอีกว่า เธอก็ทำหน้าที่เป็นภรรยาที่ดีคนหนึ่ง และตั้งใจจะช่วยสามีกู้เงินร่วม เพื่อมาทำธุรกิจด้วยกัน แต่พอรู้ว่าสามีไม่ใช่คนดีอย่างที่คิด ทำให้เธอสูญเสียกำลังใจไปในทันที ซึ่งหลังจากที่รู้เรื่องสามีติดยาขึ้น เธอก็ได้บอกเลิกกับสามีอย่างชัดเจน แต่ยังไม่ได้มีการหย่าร้างกับสามีแต่อย่างใด เพราะทั้งคู่เพิ่งแต่งงานกันได้ไม่นาน และไม่อยากจะตกเป็นที่นินทาของชาวบ้านว่าอยู่กันไม่ยืด



ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหา
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เรื่องดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมากว่า อาทิเช่น ถ้าคุณให้เวลาเขาสักหน่อย เขาอาจจะเลิกยาได้ก็ได้ แต่ก็ขึ้นกับเขาอีกว่าเขาอยากจะเลิกยาเสพติดหรือเปล่า , หากคุณรักเขาจริง ก็ช่วยให้เขาเลิกยาสิ , อย่าโง่ไปหน่อยเลย การเลิกยาไม่ได้ง่าย ติดแล้วติดเลย เป็นต้น

You Might Also Like

0 comments