แพทย์สุดยื้อ น้องมิ้นท์ เด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน เหยื่อไอ้ต้นเสพยา ทำร้าย-ย่ำยี เสียชีวิตแล้ว

จากกรณี เด็กหญิง วัย 1 ขวบ 9 เดือน ถูกนายพิชิต อายุ 50 ปี ย่ำยี อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู โรงพยาบาลนครนายก โดยทีมแพทย์ด...




จากกรณี เด็กหญิง วัย 1 ขวบ 9 เดือน ถูกนายพิชิต อายุ 50 ปี ย่ำยี อาการสาหัส รักษาตัวอยู่ที่ห้องไอซียู
โรงพยาบาลนครนายก โดยทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยอาการของเด็ก ไม่มีการตอบสนองใดๆ ความดันลดลง ตัวซีดเย็น ทางแพทย์จึงตัดสินใจบอกครอบครัวของเด็ก ว่าขอให้ทุกคนทำใจ เพราะน้องอยู่ได้เพราะเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น ส่วนความคืบหน้าทางคดี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ บอกว่า แจ้งข้อกล่าวหา นายพิชิต ในคดีทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และคดีเสพยาเสพติด ซึ่งได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครนายก
ต่อมาทางด้าน อีจัน ได้รายงานความคืบหน้าว่า
เบื้องต้นจากการสอบถามญาติของเด็กเล่าว่าพ่อของน้องที่เลิกกับแม่ของน้องนำได้ตัวน้องไปจ้างเลี้ยงไว้กับคนรู้จักกันแถวบ้าน วันเกิดเหตุคนที่เลี้ยงไปทำงานเลยปล่อยให้น้องอยู่กับนายพิชิต หรือต้น ตามลำพัง น้องอาจจะร้องประกอบกับนายต้นน่าจะเสพยาบ้ามาด้วย จนทำให้ลงมือดังกล่าวจนเป็นเหตุให้น้องได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ จนท.ตร.ได้นำตัวนายต้นไปสอบสวนที่ สภ.องค์รักษ์
สอบถาม นางสาวกัญญา ป้าของเด็ก เล่าให้ฟังว่า เพื่อนบ้านได้โทรมาบอกว่าเด็กตกบันได ไม่ได้สติ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลที่ห้องไอซียู ตนเองจึงรีบลางานจากจังหวัดนนทบุรี รีบมาดูหลาน พอได้เห็นสภาพหลานก็อยู่ในอาการโคม่าแล้ว ตามร่างกายมีรอยเขียวช้ำทั่วตัว ซึ่งร่อยลอยตามร่างกายไม่น่ามาจากการตกบันได เพราะทั้งแขน ขา หลัง ที่หน้า มีแต่รอยเขียวช้ำ รวมถึงอวัยวะเพศ และที่สำคัญมีอาการเลือดคลั่งในสมอง หน้าจะมาจากการโดนทำร้ายร่างกาย

ซึ่งตนเองก็มีหลักฐานจากการแชทของถามถึงสาเหตุจากลูกสาวคนร้าย ว่าพ่อของตนเองเป็นผู้กระทำ โดยใช้ไม้ตีหลานของตนเอง ต่อมาคนร้ายก็ได้รับว่าเป็นคนทำร้ายและย่ำยีเด็กจริง แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้การว่าตนเองไม่ได้ทำ และที่ทราบมาคนร้ายมีการเสพยาเสพติดด้วย ซึ่งจริง ๆ แล้วตนเองได้ฝากให้แฟนของคนร้ายเป็นคนเลี้ยงเด็ก แต่ก็มาทราบทีหลังว่าทางแฟนของคนร้ายได้เป็นคนนำเด็กไปเลี้ยงเวลาทำงานด้วย และถึงทราบว่าน้องโดนกระทำแบบนี้
ด้านเพื่อนบ้าน ได้เล่าให้ฟังอีกว่า นายพิชิต ได้โทรมาบอกว่าหลานตกบันได ตนเองจึงรีบเข้าไปดู จากสภาพร่างกายแล้วตนเองได้ตกใจมาก เพราะตามร่างกายมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วตัว จึงได้รีบนำตัวน้องส่งโรงพยาบาลนครนายกเป็นการด่วน โดยอาการน้องอยู่ในอาการโคม่าหมอเลยบอกว่าโอกาสรอดน้อยมาก ซึ่งเป็นไปได้มากอาจจะเกิดจากการโดนทำร้ายร่างกาย ตนเองจึงมาแจ้งความให้ตำรวจเข้าไปคุมตัวนายพิชิต มาสอบสวนก่อน ซึ่งตอนแรกนายพิชิตก็ได้รับกับตนแล้วว่าเป็นผู้กระทำ แต่พอตำรวจมาก็กลับคำให้การ ทางด้านนายชวินบุตร อายุ 18 ปี พ่อของเด็ก เล่าว่า พี่สาวได้โทรมาบอกว่าลูกตกบันไดตอนนี้ได้ส่งตัวไปที่โรงพยาบาลนครนายก ซึ่งตนเองไปทำงานอยู่ต่างจังหวัด จึงได้ฝากพี่สาวให้หาคนเลี้ยงลูกให้
พอตนเองมาถึงโรงพยาบาลคุณหมอก็ให้เข้าไปเยี่ยมลูกซึ่งตนเองดูจากสภาพของลูกแล้วไม่น่าจะมาจากการตกบันได เพราะตามตัวมีแต่รอยเขียวช้ำทั่วร่างกาย มีอาการสาหัส พอทราบเรื่องญาติก็ได้เข้าไปคุมตัวนายพิชิต เอาไว้ก่อน และสอบถามถึงสาเหตุของบาดแผลตอนแรกนายพิชิตก็ยอมรับว่าเป็นคนทำร้ายร่างกายและข่มขืนลูกของตนเอง แต่สุดท้ายพอตำรวจมาก็เปลี่ยนคำให้การ ก่อนจะนำตัวมา สภ.องครักษ์เพื่อทำการสอบสวนกับผู้ก่อเหตุอีกครั้ง
ล่าสุด อีจัน รายงานว่า แม่แทบขาดใจ! เด็กหญิง 1 ขวบ 9 เดือน เหยื่อไอ้ต้นเสพยา ทำร้าย-ขืนใจ เสียชีวิตแล้ว 10 ก.ค.67 เวลา 05.59 น.

You Might Also Like

0 comments