คุณตา เสียชีวิต เพื่อนบ้านได้กลิ่น แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สุดช็อก! ชายวัย 72 นอนเปลือยเสียชีวิต เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็น แจ้งเจ้าหน้าที่...




เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67 เพจ โหนกระแส ได้โพสต์ข้อความระบุว่า สุดช็อก! ชายวัย 72 นอนเปลือยเสียชีวิต เพื่อนบ้านได้กลิ่นเหม็น แจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ขณะเก็บศพ จู่ๆ ลืมตา อ้าปาก ฟื้นคืนชีพ นายวีระพล รัก
เสมอวงศ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดต รับแจ้งจากชาวบ้านบ้านคำบอน ต.นาคำ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี แจ้งว่า พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง โดยชาวบ้านบอกว่า เสียชีวิตมาแล้ว 3 วัน มีกลิ่นศพออกมาจากบ้าน ขอให้มาเก็บศพด้วย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ
โดยพบว่าสภาพบ้านหรูเพิ่งสร้างเสร็จใหม่ เมื่อส่องเข้าไปในบ้านพบชาย อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน นอนเสียชีวิตสภาพเปลือยกายอยู่ที่พื้น มีเลือดและอุจจาระเรี่ยราด ผู้ใหญ่บ้านจึงปีนหน้าต่างเข้าไปเปิดประตูบ้าน โดยชาวบ้านบอกว่า ผู้เสียชีวิตอยู่บ้านคนเดียว ภรรยาอยู่กรุงเทพฯ ส่วนลูกทำงานอยู่เมืองนอก สร้างบ้านให้พ่ออยู่ ตนไม่เห็นผู้เสียชีวิตออกจากบ้านมา 3 วันแล้ว ได้กลิ่นเหม็นจึงเดินเข้ามาส่องดูหน้าต่างแทบช็อก เจอนอนเสียชีวิต คาดว่าอาจจะเสียชีวิตเพราะโรคประจำตัว



ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ผู้เสียชีวิตไม่มีชีพจร จึงยืนยันว่าเสียชีวิตจริง แต่เกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้น เมื่อนายวีระพล เดินไปเอาผ้าขาวที่รถตู้ เพื่อมาคลุมร่าง ปรากฎว่าผู้เสียชีวิตลืมตา อ้าปากหายใจอยู่ นายวีระพลจึงร้องตะโกนบอกว่า ยังไม่ตายๆ กู้ชีพมารับตัวไปส่ง รพ.ด่วน

กู้ชีพ อบต.นาคำได้ยินดังนั้น จึงรีบนำเปลมานำส่ง งรพ.สมเด็จพระยุพราชบ้านดุงทันที ขณะที่ชาวบ้านที่พากันมามุงดูศพและเหตุการณ์ เมื่อได้ยินว่ายังไม่ตาย ทั้งตกใจ ขนลุก และพากันร้องลั่นบ้าน บางคนไม่เชื่อ คิดว่าตายแล้ว เพราะมีกลิ่นเหม็นโชยออกไปนอกบ้าน

You Might Also Like

0 comments