เสี่ยเจ้าของร้านอาหารชื่อดังพร้อมแฟนสาว ซิ่งกระบะเสียหลักพุ่งฟาดเสาไฟฟ้า เครื่องกระเด็นไกล ดับสยองทั้งคู่

เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง วราภรณ์ กาฬภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ไ...




เมื่อวันที่ 23 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง วราภรณ์ กาฬภักดี รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองขาวว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าริมทาง มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 2 ราย เหตุเกิดที่ถนนทางหลวงหมายเลข 324
กาญจนบุรี-อู่ทอง หมู่ 6 บ้านห้วยตลุง ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ก่อนถึงจุดขึ้นทางมอเตอร์เวย์ M81 200 เมตร หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย แพทย์หญิงธนกาญจน์ ดวงแก้ว แพทยร์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 อ.ท่าม่วง และกำลังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพขุนรัตนาวุธ



ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ ดีแม๊กซ์ แคป สีเทา หมายเลขทะเบียน บม 8889 กาญจนบุรี อยู่ในสภาพพังยับเยิน โดยตัวรถห่อหุ้มติดแน่นอยู่กับโคนเสาไฟฟ้าแรงสูง คล้ายกับข้าวต้มมัด ส่วนกระโปรงรถและเครื่องยนต์ หลุดลอยกระเด็นไปตกอยู่ข้างทาง ห่างจากตัวรถประมาณ 20 เมตร และพบร่องรอยของการเบรกครูดไปตามถนนระยะทางยาวประมาณ 80 เมตร จากการตรวจสอบพบร่างอันแหลกเหลวของผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน 2 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 1 ราย



ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากตัวรถติดแน่นกับเสาไฟ ต้องประสานรถยกมาลากตัวรถออกมา โดยใช้เวลานานพอสมควรจึงสามารถนำร่างออกมาได้ ทราบชื่อ ผู้เสียชีวิตต่อมาคือนายสิทธิพงษ์ บุญเกิด อายุ 28 ปี ชาว ต.ท่าม่วง อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี เป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อครัวบ้านบ้าน ที่ตั้งอยู่ ต.หนองขาว และอีก 1 รายคือนางสาว อริสา นักพิณพาทย์ อายุ 26 ปี ชาว ต.ท่าล้อ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ซึ่งเป็นแฟนสาวที่นั่งมาด้วยกัน



หลังจากพิสูจน์ศพเบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำร่วงไปตรวจหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง ที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดราชบุรี โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้ทางญาติของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว และจะได้เดินทางไปรับศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป



ทั้งนี้ นายกฤชนัย (ขอสงวนนามสกุล) ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ขณะนั้นตนกำลังขับขี่รถ
จักรยานยนต์เพื่อมุ่งหน้าไปทาง ต.หนองขาว อ.ท่าม่วง จากนั้นได้ยินเสียงรถยนต์กระบะคันดังกล่าวขับแซงมาจากด้านหลังอย่างรวดเร็ว จนกระทั่งถึงจุดที่เป็นทางโค้งเล็กน้อย อยู่ ๆ รถยนต์กระบะเกิดเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงอย่างแรง ไม่นานเจ้าหน้าที่ก็เดินทางมาถึง



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่าส าเหตุเกิดจากการที่นายนายสิทธิพงษ์ฯ ขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อถึงทางโค้งจึงแตะเบรกอย่างกะทันหันทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ รถเกิดเสียหลักพุ่งไปขนกับเสาไฟฟ้าอย่างแรงเ ป็นเหตุทำให้ทั้ง 2 เสียชีวิตทันที แต่อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยกันน้ำร่างของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายออกมานั้น นายเปอร์เซียร์ จงถาวร หรือบอล เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ซีพขุนรัตนาวุธได้ทำการไลฟ์สดเพื่อรายงานสถานการณ์อยู่ตลอดเวลาจนกระทั่งนำร่างออกมาได้ พร้อมกับระบุตอนท้ายเอาไว้ว่า



ต้องขออภัยในการนำเสนอภาพอุบัติเหตุผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิตต่าง ๆ ทางเราไม่มีเจตนาจะซ้ำเติมผู้เสียชีวิต แต่นำเสนอเพื่อให้รู้เหตุการณ์ต่าง ๆ และเตือนสติคนในสังคมให้รู้ทันและระวังภัยเท่านั้นและขอแสดงความเสียใจกับญาติผู้เสียชีวิตไว้นะที่นี้ด้วย
ผู้สื่อข่าวจังหวัดกาญจนบุรี ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

You Might Also Like

0 comments