พิษรักแรงแค้น พ่อค้าจ่อขมับยิงดับสาวร้านของชำ อ้างเห็นโพสต์เฟซบุ๊กมีคนอื่น ถูกตีตัวออกห่าง

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. 2567 พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันคา...




เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 22 มิ.ย. 2567 พ.ต.ท.ศักดิ์ชาย กิตติอุดมพันธ์ สารวัตร (สอบสวน) สภ.ชำนิ
จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันคาดมีผู้เสียชีวิต จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดอ.ชำนิ



ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำในหมู่บ้าน หมู่ที่ 3 ต.ช่อผกา อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ พบศพ น.ส.วาศิฐี หรือแอ๊ด ทองอ้ม อายุ 39 ปี ชาว ต.ช่อผกา เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณขมับขวา 1 นัด นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณหน้าเคาน์เตอร์ขายของภายในบ้าน ต่อมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ชำนิ ได้เข้าควบคุมตัวนายไพรจิตต์ จันทร์เกิด หรือ ฉายาเต้ หัวสะพาน อายุ 47 ปี ชาว ต.ช่อผกา อาชีพพ่อค้าขายของชำ



เบื้องต้น จากการตรวจสอบพบของกลางอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก , กระสุนปืนขนาด .38 อีกจำนวน 6 นัด และปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 1 ปลอก



หลังจับกุมนายไพรจิตต์ ผู้ต้องหา เล่าว่า ภรรยาตนได้เสียชีวิตมาเมื่อหลายปีที่ผ่านมา หลังจากนั้นได้ไป
คบหากับผู้เสียชีวิต ดูเหมือนจะไปกันด้วยดี เพราะตนรักผู้หญิงคนนี้มาก



ต่อมา ฝ่ายหญิงได้โพสต์ทางเฟซบุ๊กเหมือนจะมีชายคนอื่น ประกอบกับไม่อยากจะมาเข้าใกล้ตน จึงโทรศัพท์มาสอบถามและเคลียร์ปัญหา แต่กลับมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ด้วยความโมโหตนเองจึงได้ใช้อาวุธปืนพกสั้นที่นำติดตัวมาจ่อยิงเข้า ที่บริเวณขมับขวาของ น.ส.แอ๊ด จำนวน 1 นัด จนล้มลง และเสียชีวิตดังกล่าว
ทางด้านนางนเรศ พินาศภัย อายุ 66 ปี แม่ผู้เสียชีวิต เผยว่า ช่วงเกิดเหตุนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน เห็นนายเต้ ขี่รถจักรยานยนต์มาซื้อของที่ร้าน สักพักได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงรีบลุกไปดู เห็นลูกสาวนอนจมกองเลือดอยู่ จึงร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้านบริเวณนั้น ส่วนมือปืนได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป



อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งข้อหานายเต้ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพรบ.อาวุธปืน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ผู้สื่อข่าวจังหวัดบุรีรัมย์ รายงาน
เรียบเรียง siamnews

You Might Also Like

0 comments