พ่อเครียด ลูก 2 คนหิวจัด ไม่มีอะไรให้กิน พาเข้าวัดหวังจบชีวิต หลวงพี่ช่วยทัน

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พระณัฐวุฒิ สิริปัญโณ (หลวงพี่โชว์) พระลูกวัดคงคาราม ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสี...




เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก พระณัฐวุฒิ สิริปัญโณ (หลวงพี่โชว์) พระลูกวัดคงคาราม ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เล่าว่า เมื่อช่วงดึกเมื่อคืนที่ผ่านมา ขณะอาตมาออกไปเดิน
ตรวจความเรียบร้อยภายในบริเวณวัดพร้อมด้วย “ลุงน้อย” สัปเหร่อ พบเด็กชายอายุประมาณ 7-8 ขวบ จำนวน 2 คน กำลังยืนร้องไห้อยู่ด้านหลังเมรุเผาศพท่ามกลางความมืด ทำเอาตกใจ เมื่อดูดีๆ จึงตะโกนถามอยู่นานถึงจะพูดคุยรู้เรื่องว่ามากับพ่อ จึงบอกให้ไปเรียกพ่อมา หลังจากที่วิ่งไปหาพ่อที่ท้ายวัดก็วิ่งกลับมาบอกว่า “พ่อจะฆ่าตัวตาย” จากนั้นจึงพากันวิ่งไปดู พบว่าพ่อเด็กนำผ้าสีเหลืองและเชือกผูกติดกับนั่งร้านจุดชมวิวเขื่อนลำตะคอง ความสูงกว่า 7 เมตร กำลังจะใช้เชือกสวมคอเพื่อผูกคอตาย จึงได้ช่วยกันช่วยเหลือนำลงมา
จากการสอบถามทราบชื่อ นายอรรถพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30-35 ปี เครียดจัดหลังจากถูกภรรยาที่ไปทำงานด้วยกันที่ จ.กาญจนบุรี ทิ้งให้อยู่ตามลำพังกับลูกชาย 2 คน อายุ 7-8 ขวบ จึงตัดสินใจจะพาลูกกลับภูมิลำเนาที่ อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ มีเงินติดตัวมา 200 กว่าบาท ได้เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำน้ำเงิน พาลูกขับรถผ่านตลาดปากช่องมาถึงหน้าวัด แต่น้ำมันรถหมด ลูกก็หิวข้าว เงินก็ไม่มี เห็นวัดริมถนนมิตรภาพริมเขื่อนลำตะคองจึงพาลูกขับรถเข้าไป ลูกบอกหิวข้าว ตนไม่รู้จะทำอย่างไร เครียด หาทางออกไม่ได้จึงตัดสินใจจะผูกคอตาย
จังหวะที่มี ร.ต.อ.ชัยรัตน์ พันธุ์ขะวงศ์ รอง สว.ทล.1 กก.6 ตำรวจทางหลวง ผ่านมาได้เข้ามาเกลี้ยกล่อม พร้อมให้เงินไป 300 บาท และพาเด็กไปทานอาหารในศาลา และติดต่อญาติที่ จ.บุรีรัมย์ โดยญาติรับว่าจะ
เดินทางมารับตัว ซึ่งขณะนี้ 3 พ่อลูกยังอยู่ที่วัด โดยพยายามจับตาเอาไว้กลัวจะคิดสั้นทิ้งลูก 2 คนหนีไปผูกคอ

You Might Also Like

0 comments