ไวรัล! ไปเยี่ยมบ้านเพื่อนเศรษฐี เห็นบ้านว่าพีคแล้ว เจอเพื่อนพีคกว่า คนรวยเขาแต่งตัวแบบนี้จริง ๆ ใช่ไหม

เราอาจจะคุ้นเคยกับภาพบ้านเศรษฐี ในละคร หรือว่าภาพยนตร์ ที่ภายนอกหรูหรา ภายในอลังการ และคนที่อยู่ในบ้าน อลังการมากกว่า แต่งหน้าแต่งตัวจั...




เราอาจจะคุ้นเคยกับภาพบ้านเศรษฐี ในละคร หรือว่าภาพยนตร์ ที่ภายนอกหรูหรา ภายในอลังการ และคนที่อยู่ในบ้าน อลังการมากกว่า แต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็มสวยเป๊ะทุกวัน แต่หารู้ไม่ว่าจริง ๆ แล้วนั้น ละครกับความ
เป็นจริง ดูอาจจะคลาดเคลื่อนกันพอสมควร



หลังจากที่มีผู้ใช้บัญชี TikTok @jaiiwanvi ได้มีการลงคลิปรีวิวการไปบ้านเพื่อน ที่มองดูแล้วใหญ่โตกว้างขวางอลังการ ไม่ได้มีแค่สระว่ายน้ำ แต่มีสวนและบ่อน้ำ มีพื้นที่รอบตัวบ้านกว้างขวาง มีบ้านใหญ่หลายหลังในพื้นที่เดียวกัน จะเรียกว่าบ้านเศรษฐีก็ไม่ผิดนัก อย่างกับหลุดมาจากในละครเลยจริง ๆ



แต่สิ่งที่ทำให้ช็อตฟีลสุด ๆ จนกลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ จะเห็นได้ว่า ภาพที่คิดไว้ในหัวว่าคนที่อยู่บ้านระดับนี้ จะต้องแต่งตัวอลังการ เสื้อผ้าแบรนด์เนม หน้าผมเป๊ะตลอดกาลนั้น หากในความเป็นจริงแล้ว เพื่อนที่เป็นเจ้าของบ้าน กลับแต่งตัวสบาย ๆ เสื้อยืด กางเกงขาสั้น ไม่แต่งหน้า ไม่ทำผม แถมเสื้อที่ว่า ยังเป็นรูป Patrick Star เป็นตัวละครในซีรีส์แอนิเมชั่นทางโทรทัศน์เรื่อง SpongeBob SquarePants ซึ่งภาพที่เห็นไม่ใช่อย่างที่คิดเอาไว้ในหัวเลย



ในขณะเดียวกัน หลายคนก็มายืนยันว่า ที่เห็นเพื่อนแต่งตัวแบบนี้ นี่แหละวิถีคนรวย คนมีเงินจริง ๆ ใส่เสื้อผ้าสบาย ๆ ลายการ์ตูนที่ชอบ เดินไปไหนมาไหนเท้าเปล่าในบ้านระดับ 10-20 ล้าน ไอ้ที่คิดว่าเจ้าของ
บ้านจะใส่แบรนด์เนมมารับ มันไม่ใช่แล้ว สมแล้วกับที่มีคนบอกว่า รวยจริงวัดกันที่เงินในบัญชี ไม่ใช่เสื้อผ้าที่ใส่







ขอบคุณข้อมูล TikTok @jaiiwanvi

You Might Also Like

0 comments