ดราม่าเดือด น้องพู่กัน น้องแมงปอ ผู้มีพระคุณมีปัญหากันเองซะแล้ว

เรียกได้ว่าเหมือนจะได้กลิ่นดราม่าซะแล้ว สำหรับน้องแมงปอกับน้องพู่กัน ที่งานนี้ใครๆก็ต้องการตัว เพราะอยากจะช่วยเหลือทั้งสองคนให้มีชีวิตท...




เรียกได้ว่าเหมือนจะได้กลิ่นดราม่าซะแล้ว สำหรับน้องแมงปอกับน้องพู่กัน ที่งานนี้ใครๆก็ต้องการตัว เพราะอยากจะช่วยเหลือทั้งสองคนให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่า หลังคนแชร์คลิปที่น้องแมงปอกับน้องพู่กัน นักธุรกิจสาวชื่อดัง แม่ตั๊ก เตรียม สร้างบ้าน หลังใหม่มูลค่าเฉียดล้านให้ หลังก่อนหน้านี้ทั้งคู่
พึ่งได้รับการช่วยเหลือเคลียร์หนี้สิน พร้อมให้เงินตั้งตัวจากนักธุรกิจหนุ่ม “ดิว ธีรภัทร”เช่นกัน โดยประเด็นที่กำลังเป็นดราม่าคือระหว่างที่แม่ตั๊กกำลังไลฟ์สดอยู่ มีคนเข้าไปถามทำไมไม่ขอบคุณคุณดิว ธีรภัทร แม่ตั๊กได้บอกว่า พี่หนุ่มกรรชัยเราขอบคุณตั้งแต่ต้นไลฟ์แล้วคะ เป็นคนสร้างหลายคนคือจุดเริ่มต้นคือพี่หนุ่มกรรชัย และซ้อฝันเป็นคนแรกที่โพสต์ตามหาน้องนะคะ ส่วนคนอื่นนะคะน้องไปขอบคุณเขาอยู่แล้วคะ น้องไปขอบคุณส่วนตัวอยู่แล้ว ตั๊กไม่ได้อะไรจากใครนะคะ ตั๊กไม่ได้ต้องพูดขอบคุณ เพราะไม่ได้รับอะไรจากใคร
ตั๊กเป็นคนเอาน้องมาสร้างบ้านให้ ตั๊กก็ขอบคุณพี่หนุ่ม ขอบคุณคนที่พาน้องมา (คลิป)





แต่ที่เป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลสงสัยคือทำไมไม่เอ่ยขอบคุณ ไม่เอ่ยชื่อดิว ธีรภัทร



ส่วนทางด้านดิว ธีรภัทร ก็เดือดจัดออกมาบอกว่า ไม่ทวงบุญคุณไม่อะไรกับใคร ซัพพอร์ตน้องไปจนถึงปลายทาง ขนาดเมื่อวานนี้ไปส่งสติกเกอร์ให้เจนนี่ ส่งหมวกแก็ปให้เจนนี่ เจนนี่ยังขอบคุณ เจนนี่ยังบอกว่าพี่ดิวสวัสดีคะ ผมอยากถามว่าเป็นอะไรกับผม สำหรับผมไม่ได้มองแค่ธุรกิจ ผมให้ค่าทุกอย่างผมดีใจที่ผม
ได้เป็นสะพานช่วยเหลือน้อง ผมเสียใจอย่างนึง เอ่ยคนแรกแล้วข้ามไปคนสาม แล้วบอกคนๆนั้นคือคนแรกที่โพสต์ตามหา ผมคงไม่มีค่าในสายตาคุณหรอก ผมบอกเลยนะผมให้ค่าทุกคน ผมนับถือและศรัทธาคุณมาก ผมติดตามคุณมานานมาก คุณก็เหมือนผม ผมก็เหมือนคุณช่วยเหลือสังคม ช่วยเหลือประชาชน ผมอยากจะถามว่าคุณเป็นอะไรแค่นั้นแหละ (คลิป)



และต่อมา ทางด้านบอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil ก็ได้ออกมาโพสต์ถามความเห็นของชาวเน็ตว่า เริ่มชุลมุนและขัดแย้งกันของคนที่ช่วยน้องใบปอและพู่กัน น้องให้คิวมาไลฟ์ทำงานกับผมวัน
อาทิตย์นี้ ผมว่าจะยกเลิกไปก่อน หรือยังอยากให้มาทำงานกับผมต่อ ขอความเห็นครับเพราะไม่อยากอยู่ในสถานการณ์ที่เขากำลังดราม่ากันอยู่



You Might Also Like

0 comments