ไม่ต้องเจ็บปวดอีกแล้วลูก แม่เมย์ แจ้งข่าวเศร้า น้องเอวา จากไปอย่างสงบแล้ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกที่ชื่อว่า แม่เมย์แม่น้องเอวา ซึ่งคุณแม่มักโพสต์คลิปลูกสาววัย 11 ขวบที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็...




หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ผู้ใช้บัญชีติ๊กต็อกที่ชื่อว่า แม่เมย์แม่น้องเอวา ซึ่งคุณแม่มักโพสต์คลิปลูกสาววัย 11 ขวบที่กำลังต่อสู้กับโรคมะเร็งระยะสุดท้าย และมีคนติดตามคอยให้กำลังใจจำนวนมาก ได้ออกมาโพสต์
คลิปบีบหัวใจใครหลายคน เป็นคลิปวิดีโอที่แม่เมย์คุยกับลูกสาวว่า มองเห็นหน้าแม่ไหม น้องเอวาทำเพียงส่ายหน้าไปมา แม้จะสะเทือนใจที่ลูกสูญเสียการมองเห็น จากเชื้อมะเร็งระยะสุดท้าย แต่ แม่เมย์ ก็พยายามหยอกทำให้น้องเอวารู้สึกดี



จากนั้น ไม่นาน แม่เมย์ก็โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เราเดินทางสู้กันมาไกลเหลือเกินแล้วลูก แม่รู้ว่าใจเอวาสู้แต่ร่างกายหนูตอนนี้เขาไม่ไหวเท่าใจหนูแล้ว แม่ขอยุติการรักษาทุกอย่างเอง เพราะแม่คนนี้ไม่อยากให้หนูเจ็บปวดทรมานอีกแล้ว รักสุดหัวใจ



ล่าสุด วันนี้ (19 ก.ย. 2657) แม่เมย์ ได้ออกมาแจ้งข่าวเศร้า ผ่านเฟซบุ๊ก Natsuda Klinkham ระบุข้อความว่า เดินทางไปรอแม่ที่ดาวก่อนนะลูก เดินไปตามทางสวนดอกไม้สวยๆ ไม่เจ็บปวด ไม่ทรมานอีกแล้ว ลืมมันไป
ให้หมดเลยนะลูก ทิ้งความเจ็บปวดไว้ในชาตินี้ให้หมด พอแล้ว…. เกิดมาใหม่ขอให้หนูร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บนะ รักสุดหัวใจน้องเอวา



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ก็สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับคนที่คอยตามเป็นกำลังใจให้กับสองแม่ลูกคู่นี้เป็นอย่างมาก เข้ามาแสดงความอาลัยต่อการจากไปของน้องเอ
วา พร้อมทั้งเป็นกำลังให้กับแม่เมย์ต่อการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต ทางแอดมินสยามนิวส์ ก็ของแสดงความเสียใจมา ณ ที่นี้ ด้วยนะครับ

You Might Also Like

0 comments