แม่ประกาศตามหา หญิงตาเข ลักพาตัวลูกน้อยวัย 9 เดือน

วันที่ 20 ก.ย.2567 หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 21 ปี ได้โพสต์ตามหาลูกตามสื่อโซเชียล พร้อมกับแนบภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีลักษณะตาเข ใส่เสื้อสี...




วันที่ 20 ก.ย.2567 หญิงสาวรายหนึ่ง อายุ 21 ปี ได้โพสต์ตามหาลูกตามสื่อโซเชียล พร้อมกับแนบภาพของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีลักษณะตาเข ใส่เสื้อสีชมพู มือซ้ายถือลูกโปร่ง ส่วนมือขวาประคองหน้าเด็กอ่อนที่กำลัง
หลับอยู่ในเป้อุ้มเด็ก พร้อมข้อความว่า ตามหาคนหายค่ะ คนที่อุ้ม (ผู้หญิงเสื้อชมพู) ชื่อแป้ง อายุประมาณ 24 ปี เธอหายไปพร้อมลูกสาวชื่อน้องเฟิร์น อายุ 9 เดือน (เด็กที่หลับอยู่ในเป้) หายไปช่วงเวลาประมาณ 5 โมงเย็นถึง 1 ทุ่ม ((17.00 – 19.00 น.)) ของวันที่ 19 กันยายน บริเวณตลาดดีดีแลนด์ อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
น.ส.สานันธิกา หรืออุ้ม เปิดเผยว่า มีลูก 4 คน ซึ่งน้องเฟิร์นเป็นลูกคนที่4 วันเกิดเหตุเธอไปขายของที่จังหวัดปทุมธานี กลับมาถึงบ้านเวลาประมาณ 5 ทุ่ม จึงทราบว่าลูกสาวหายไปตัวพร้อมแป้ง ซึ่งเป็นญาติห่าง ๆ ที่มาพักอาศัยที่บ้านประมาณ 2 ปี แม้ว่าแป้งจะสติไม่ค่อยดี แต่พูดจารู้เรื่อง และคอยดูแลน้องเฟิร์นมาตั้งแต่แรก ครอบครัวเธอจึงวางใจให้แป้งดูแลน้องเฟิร์น เนื่องจากคนในบ้านต้องออกไปทำงานข้างนอกกันหมด โดยที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีสัญญาณไม่ดีเกิดขึ้น จนกระทั่งวันเกิดเหตุ แป้งได้พาน้องเฟิร์นไปขายของด้วยที่ตลาดแห่งหนึ่ง กับคุณตาของน้องเฟิร์น แต่จู่ ๆ แป้งก็อุ้มน้องเฟิร์นหายไป จนถึงตอนนี้ยังไม่รู้ชะตากรรม หลังเกิดเหตุยายน้องเฟิร์นได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ แต่ตำรวจยังไม่รับแจ้งความ เนื่องจากคดีคนหาย ต้องรอ 24 ชั่วโมง และเบื้องต้นกำลังเดินทางไปตามข้อมูลที่ได้รับจากแฟนทอมของแป้ง ว่าแป้งอาจกำลังเดินทางไปหายายที่จังหวัดนครสวรรค์
จึงอยากได้โพสต์ภาพไปตามสื่อโซเชียลระหว่างนี้ หากพบเห็น นางสาวแป้ง มีลักษณะตาเข ผมกัดสีทองโคมผมดำ สวมเสื้อสีแดงหรือแดงเลือดหมู ใส่เสื้อคลุมสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้น สะพายเป้อุ้มเด็กสีดำ อยู่กับเด็กหญิงรูปร่างจ้ำม้ำอายุประมาณ 9 เดือน สามารถแจ้งพิกัดไปได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 09-6758-9872 คุณอุ้ม แม่ของน้องเฟิร์นได้ทันที

You Might Also Like

0 comments