แก้ว บุญจิรา ลูกสาวของ ฉลอง ภักดีวิจิตร เปิดภาพสุดท้ายก่อนพ่อจะเสียชีวิตลงในวัย 93 ปี

จากกรณีข่าวเศร้าของครอบครัวเเละวงการบันเทิงเมื่อได้รับข่าวว่าผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนต์ ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้เสียชีวิตวันที่ 13 กันยายน ...




จากกรณีข่าวเศร้าของครอบครัวเเละวงการบันเทิงเมื่อได้รับข่าวว่าผู้กำกับและผู้สร้างภาพยนต์ ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้เสียชีวิตวันที่ 13 กันยายน 2567 ปิดตำนานเจ้าพ่อระเบิดภูเขาเผากระท่อมเจ้าพ่อหนังแอคชั่นไทย
สิริอายุ 93 ปี ถึงแก่กรรมอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี เวลาประมาณ 15.30 น.



ทั้งนี้ ศิลปินแห่งชาติที่เสียชีวิตจะได้รับสวัสดิการช่วยเหลือตามกฎกระทรวงกำหนดสาขา คุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือก และประโยชน์ตอบแทนของศิลปินแห่งชาติ พ.ศ.255ดังนี้ เงินช่วยเหลือเมื่อเสียชีวิต จำนวน 20,000 บาท ค่าเครื่องเคารพศพ จำนวน 3,000 บาท เงินค่าจัดพิมพ์หนังสือเผยแพร่ผลงาน จำนวน 150,000 บาท



ทั้งนี้มีการเปิดเผยจาก เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร ลูกชายคนสุดท้องว่า ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้จากโลกนี้ไปในวันนี้ เวลา 15.30 น. จากอาการปอดติดเชื้อ สิริรวมอายุได้ 93 ปี ก่อนหน้านี้ เล็ก พิมพ์สุภัค ภรรยาของ อาฉลอง ได้ออกมาเผยอาการของอาหลองว่า
คุณอาป่วยเป็นน้ำท่วมปอด คุณหมอวัดระดับน้ำแล้วคงไม่มีอะไรน่าห่วง อาการของคุณอาดีขึ้นเรื่อยๆและได้กลับมาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีลูกๆดูเเลอยู่ตลอด



ด้าน แก้ว บุญจิรา ผู้จัดละคร ลูกสาว ฉลอง ภักดีวิจิตร เคยโพสต์ภาพสุดอบอุ่นกับคุณพ่อ ก่อนผู้กำกับ
เจ้าของฉายา ระเบิดภูเขา เผากระท่อม จะจากไป โดยระบุข้อความว่า รอยยิ้มกับดอกไม้..อะไรฉ่ำกว่ากันหนอ คุณฉลองยิ้มแข่งกับดอกไม้ค่ะ ซึ่งภาพดังกล่าวนี้ถือเป็นภาพล่าสุดของ ฉลอง ภักดีวิจิตร ที่แฟนๆได้เห็นกันนั่นเอง







เรียบเรียง news in thailand

You Might Also Like

0 comments