2 ผู้เฒ่าผิดหวัง ไปธนาคารต่อคิวรอกด เงิน10,000 สุดท้ายต้องกลับบ้านมือเปล่า

วันที่ 25 ก.ย. 2567 ที่หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสุราษฎร์ธานี มีคนพิการ ผู้สูงอายุ และ ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มาร...




วันที่ 25 ก.ย. 2567 ที่หน้าธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาสุราษฎร์ธานี มีคนพิการ ผู้สูงอายุ และ ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ มารับบัตรคิวเพื่อรอธนาคารเปิดให้บริการในเวลา 08:30 น. บางคนมารอตั้งแต่เวลา 05.30 น. มีเจ้าหน้าที่ของธนาคารคอยอำนวยความสะดวก

ด้านสงวนตรี องมณี อายุ 66 ปี มาพร้อมลูกชายพิการได้เดินทางมาตั้งแต่เช้ารับบัตรคิวเป็นคนที่ 2 เมื่อถึงคิวเจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่สามารถเบิกเงินได้เนื่องจากมีการผูกบัญชีไว้กับอีกธนาคารหนึ่ง จึงต้องเดินทางกลับเพื่อไปอีกธนาคาร
ด้านนายประพัฒน์ เทวราช อายุ 72 ปี ได้เดินทางมาเบิกเบิกเงินจำนวน 10,000 บาทแต่ต้องผิดหวังเนื่องจากว่าตนเองไม่ได้ทำบัตรสวัสดิการของรัฐ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งรายละเอียดให้ทราบและต้องเดินทางกลับ
ด้านนายการุณ นุ่นเนียบ อายุ 91 ปี หนึ่งในผู้ที่ต้องผิดหวังไม่ได้รับเงินดิจิตอล 10,000 บาทในครั้งแรก ที่ต้องเดินทางกลับบ้านและเสียค่าใช้จ่ายในการเดินทางมาจำนวน 200 บาทโดยทาง ด้านนาย จิรศักดิ์ สมบูรณ์สิน ผู้ช่วยผู้จัดการ ธนาคาร ได้อธิบายหลักเกณฑ์ให้ฟังว่าจะได้รับเงินอยู่ในช่วง 2 หลังจากนี้

You Might Also Like

0 comments