สลด! พนง.การไฟฟ้า เครียดเรื่องงานและเงิน ตัดสินใจเดินเข้าวัดจบชีวิตตัวเองหน้าเมรุ

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา วันที่ 8 ส.ค. 2567 ร้อยตำรวจเอกพิเชษ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปื...




เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ที่ผ่านมา วันที่ 8 ส.ค. 2567 ร้อยตำรวจเอกพิเชษ อิงชัยภูมิ ร้อยเวร สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ได้รับแจ้งมีคนใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต บริเวณศาลาสวดศพวัดดอนจันทร์หมู่ 1 ต.หนอง
ละลอก หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่นิติเวช รวมทั้งกู้ภัยมูลนิธิ ร่วมกตัญญูจุดบ้านค่าย



ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อคือ นายวิเชียร อายุ 44 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดจุด 38 บริเวณศรีษะ 1 นัด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมง ในที่เกิดเหตุพบปืนขนาดจุด 38 ตกอยู่ข้างตัวผู้เสียชีวิต1กระบอกภายในลูกโม่ มีปลอกกระสุนปืนยิงไปแล้ว 1 นัด และเหลือกระสุนปืนในลูกโม่อีก 1 นัด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



จากการสอบถามลูกชายของผู้เสียชีวิต เผยว่า พบผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 7 ส.ค. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณเที่ยง ผู้เป็นแม่บอกว่าผู้เป็นพ่อหายออกจากบ้าน กระทั่งก่อนเกิดเหตุ เจ้าอาวาสวัดดอนจันทร์พบเห็นนาย
วิเชียรนั่งอยู่ในศาลาเมรุสวดศพ แต่ไม่คิดว่าจะกระทำการคิดสั้นแบบนี้ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากเรื่องงาน ซึ่งพ่อทำงาน อยู่ที่การไฟฟ้าแห่งหนึ่งและเรื่องเงิน น่าจะเป็นชนวนเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้



ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงาน
เรียบเรียง siamnews

You Might Also Like

0 comments