สุดเศร้า! หนุ่มใหญ่ขี่จยย.กลับจากไหว้วันแม่ ชนสุนัขข้างทางดับสลดคู่

เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุนเรนทร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัข มีผู้เสียชีวิต ถนนแขวงทางหลวงชนบท บ้านทำนบ ห...




เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุนเรนทร ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนสุนัข มีผู้เสียชีวิต ถนนแขวงทางหลวงชนบท บ้านทำนบ หมู่ 11 ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ จึงได้ประสานไปยัง ร.ต.อ.ศักดิ์เทพ รุจิยาปนนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทนมีย์ นายแพทย์ นฤพล กิตติคุณากร เเพทย์เวรโรงพยาบาล
สุรินทร์ และอาสากู้ชีพเทนมีย์ , อาสาสมัครกู้ภัยสุรินทร์ เข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ริมพงหญ้าข้างทาง พบรถจักรยานยนต์สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน คว่ำทับร่าง นายพลายแก้ว อายุ 59 ปี บ้านเลขที่ 81/3 หมู่ 11 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ มีบาดแผลที่แขนขวาและขาขวาเลือดไหลออกมา กระดูกที่ต้นคอหัก ตรวจค้นภายในตัวพบโทรศัพท์ 1 เครื่อง บัตรประจำตัวประชาชน พระ 2 องค์ และเงินสดอีก 790 บาท ห่างกันประมาณ 25 เมตรยังพบสุนัขเพศผู้ สีดำ 1 ตัว นอนตายอยู่ฝั่งเดียวกันที่ริมถนน
โดยทราบว่า นายพลายแก้ว ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านสี่เหลี่ยม หมู่ 11 ต.โคกยาง อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ซึ่งเป็นบ้านของแม่ เพื่อมากราบเท้าแม่ในวันแม่ และได้ขอตัวกลับมาที่บ้านภรรยาที่อยู่เมืองสุรินทร์ กระทั่งมาเกิดอุบัติเหตุชนสุนัขเสียชีวิตดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตาย อาจจะขับรถมาด้วยความเร็วในช่วงทางโค้ง และได้มีสุนัขวิ่งข้ามถนนตัดหน้าอย่างกะทันหัน ทำให้ผู้ตายเสียหลักพุ่งชนอย่างเต็มแรงจนทำให้รถชนเสาปูนตกข้างทาง กระเด็นไปคนละทิศละทาง และเสียชีวิตพร้อมกับสุนัขตัวต้นเหตุอย่างน่าสลดใจ

You Might Also Like

0 comments