แอ๊ด คาราบาว โพสต์ถึงก้าวไกล หลังถูกยุบพรรค

การกรณีที่เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเอกฉันท์ 9-0 เสียง ยุบ พรรคก้าวไกล กฉันท์ 9-0 เสียง ยุบ พรรคก้าวไกล ซึ่งเป...




การกรณีที่เมื่อวันที่ 7 ส.ค. 67 ที่ผ่านมา ศาลรัฐธรรมนูญ มีมติเอกฉันท์ 9-0 เสียง ยุบ พรรคก้าวไกล กฉันท์ 9-0 เสียง ยุบ พรรคก้าวไกล ซึ่งเป็นอีกหนึ่งหมุดหมายสำคัญของประวัติศาสตร์การเมืองไทย โดยเป็นผล
มาจากคดีที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีมติเอกฉันท์เสนอเรื่องให้ศาลรัฐธรรมนูญมีคำสั่งยุบพรรค และตัดสิทธิกรรมการบริหารพรรค 10 ปี ทำให้มีเสียงของประชาชนที่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเชียล





ล่าสุด ทาง แอ๊ด คาราบาว เคลื่อนไหวโพสต์เฟสบุ๊ก Add Bao โดยได้ระบุข้อความว่า ขอแสดงความเสียใจต่อพรรคก้าวไกลในความไม่เป็นธรรมของบ้านเมืองเราในยุคนี้ครับ หวังว่าพวกคุณจะยังคงมุ่งมั่นสู้ต่อไปใน
อุดมส์การณ์ที่พวกคุณเชื่อมั่น ผมจะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้พวกคุณ คนรุ่นใหม่ผู้เป็นความหวังในระบอบประชาธิปไตยที่แท้จริง" อย่าท้อขอให้โทนอดทน อดทนถึงวันฟ้าดินเห็นใจ.





เรียบเรียง news.in.th

You Might Also Like

0 comments