หนุ่มต่อแถวจ่ายเงินซูเปอร์มาร์เกต รู้สึกพนักงานคิดเงินช้า โชว์ทริคแก้แค่อย่างเดียว เร็วขึ้นทันที ชาวเน็ตแห่ชม

กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากได้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Front Nithan ทำการโพสต์เล่าเรื่องราว การไปซื้อของท...




กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียลเป็นอย่างมาก หลังจากได้ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Front Nithan ทำการโพสต์เล่าเรื่องราว การไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ต่อแถวจ่ายเงินก็พบว่า แถวขยับไปช้ามาก จึงคิดหาวิธีง่าย ๆ แต่ทำให้พนักงานแคชเชียร์คิดเงินง่ายมาก โดยระบุข้อความว่า

เรื่องเล็ก ๆ ที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้น เรื่องบาร์โค้ด มีอยู่วันหนึ่งเราต่อแถวจ่ายเงินเราก็คิดว่าทำไมแถวมันยาวทำอะไรช้ากันจัง แล้วหางตาก็แว็บไปเห็นพนักงานกำลังพลิกของยิงบาร์โค้ดอยู่ มันก็เลยเกิดคำถามกับตัวเองระหว่างรอว่า เอ้ยถ้าเราลองจัดของหันบาร์โค้ดออกให้หมดเลยล่ะจะเป็นยังไง



พอถึงคิวเรา พนักงานได้พูดว่าขอบคุณครับ เหมือนผมถูกหวยเลยเจอคนแรกของวัน แล้วการยิงบาร์โค้ดเร็วขึ้นมาก เลยจะแชร์ประสบการณ์ดี ๆ หลังจากวันนั้นเราก็ได้เรียงบาร์โค้ดตลอด นอกจากเราจะรอไม่นาน
แล้ว คนที่ต่อแถวเราก็รอไม่นาน พนักงานก็ทำงานง่ายขึ้น เลยมาแชร์เรื่องเล็ก ๆ ที่คิดว่าส่งผลดีต่อชีวิตมาก ถึงจะไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับข้าวกล่อง แต่คิดว่าพ่อบ้านแม่บ้านน่าจะไปซื้อของกันบ่อยลองไปทำตามกันดูนะครับ



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปแล้วนั้น ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมาก โดยส่วนใหญ่ต่างมองว่า นี่เป็นสิ่งที่คิดไม่ถึงจริง ๆ แล้วจะนำวิธีนี้ไปลองปฏิบัติ ส่วนคนที่ทำงานที่แคชเชียร์ก็เข้ามาขอบคุณ เพราะมันทำให้การทำงานง่ายขึ้นจริง ๆ

You Might Also Like

0 comments