ระทึก! รถบัสสายบุญ พลิกคว่ำ เสียชีวิต เจ็บสาหัสหลายราย

เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่นำร่างผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชาว...




เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ อำเภอเมืองฯ จังหวัดศรีสะเกษ เจ้าหน้าที่นำร่างผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นชาวกัมพูชา จำนวน 7 ราย เข้าทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ หลังจากเมื่อเวลา เวลา 17.00 น. ของวันเดียวกันนี้ เกิดเหตุรถมินิบัสของชาวกัมพูชา ที่เดินทางไปทำบุญ
สักการะสรีระสังขารหลวงปู่สรวง ที่วัดไพรพัฒนา อ.ภูสิงห์ ขากลับปรากฏว่ามีรถของคณะผู้เดินทางจำนวน 1 คัน เกิดอุบัติเหตุตกเหว ที่บริเวณหมู่บ้านชะลองเวง อำเภออัลลองเวง จังหวัดอุดรมีชัย ราชอาณาจักรกัมพูชา ซึ่งจุดเกิดเหตุห่างจากจุดผ่านแดนถาวรช่องสะงำ ประมาณ 1 กิโลเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ที่ฝั่งกัมพูชา จำนวน 27 ราย และมีผู้เสียชีวิต 1 ราย



จากการสอบถาม ดอม ชาออด ชาวกัมพูชา ญาติของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า แม่ของตนได้เดินทางมาร่วมกับคณะแสวงบุญ ซึ่งเดินทางมาโดยรถมินิบัส ประมาณ เกือบ 100 คัน มีคณะผู้ร่วมแสวงบุญ และพระภิกษุ ชาวกัมพูชาร่วมด้วย ประมาณ 2,000 คน เพื่อเข้ามากราบไหว้สักการะสรีระสังขารของหลวงปู่สรวง ขากลับ
ปรากฏว่า รถ 1 คัน ในคณะ ซึ่งมีแม่ของตนนั่งอยู่ด้วย เกิดยางแตกและเสียหลักพลิกตกลงข้าง ทำให้แม่ของตนได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้บาดเจ็บอีกเป็นจำนวนมาก



ขณะที่ผู้บาดเจ็บสาหัส จำนวน 7 ราย ที่ทางกัมพูชา ร้องขอให้นำตัวเข้ามารักษาที่ไทย ประกอบด้วย 1.นาง กิม อิน 60 ปี 2.นาง สรัย เทีย 61 ปี 3.นาง เลน สุขเขือน 65 ปี 4.นาง สาวมิด สุพารัต 19 ปี 5.นาง กอน รน อายุ 66 ปี 6.นาง สาน สุเพียบ 52 ปี 7.นายฮับ เคิน 65 ปี เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บเข้าทำการ
รักษาที่โรงพยาบาลภูสิงห์ อำเภอภูสิงห์ ต่อมา ได้นำผู้บาดเจ็บ ทั้ง 7 ราย ส่งต่อเข้ามาทำการรักษา ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ อยู่ในการดูแลรักษาของทางแพทย์อย่าใกล้ชิด ซึ่งไม่มีผู้เสียชีวิตแต่อย่างใด

You Might Also Like

0 comments