ส่องเลขขันน้ำมนต์ พิธีอัญเชิญแม่ตะเคียน เข้าฝันอยากไปอยู่วัด

วันที่ 8 สิงหาคม 2567 ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองประดู่ หมู่ที่ 3 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการอัญเชิญตอแม่ตะเ...




วันที่ 8 สิงหาคม 2567 ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านหนองประดู่ หมู่ที่ 3 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้มีการอัญเชิญตอแม่ตะเคียนที่ขุดเจอที่บริเวณลำคลองกลางทุ่งนาจำนวน 3 ตอ หลังป้าสำ
เรือง อายุ 54 ปี เจ้าของบ้าน ฝันว่า แม่ตะเคียนบอกอยากมาอยู่ด้วย จึงได้นำรถแบ็กโฮมาขุดคลองจนพบตอตะเคียนขนาดใหญ่จำนวน 3 ตอ จึงนำขึ้นมาไว้ริมคลองข้างบ้านจำนวน 2 ตอ อีกตอไปไว้วัดข้างบ้าน



จนต่อมาจู่ๆก็ได้ฝันว่า แม่ตะเคียน 2 ตอที่อยู่ที่บ้านมาเข้าฝันบอกว่า อยากไปอยู่ที่วัด วันนี้ได้ฤกษ์ดี จึงให้อาจารย์เริงมาทำพิธีอัญเชิญแม่ตะเคียนไปไว้วัดตามต้องการ ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ตอแม่ตะเคียนมาอยู่บ้านตนทำให้สามีตนที่ชอบเสี่ยงหวยมีโชค ถูกลอตเตอรี่ครั้งละ 1 ถึง 2 ใบ บ่อยครั้ง
โดยมีเลขขันน้ำมนต์ในพิธีคือเลข 970 ยังมีชาวบ้านส่องเห็นตัวเลขอยู่บริเวณต่อตะเคียน โดยเห็นเป็นเลข 125 อย่างชัดเจน แต่ก็มีบางคนส่องเลขป้ายทะเบียนรถที่นำตอแม่ตะเคียนไปส่งไว้ที่วัด คือเลข 1 ตจ 6845 ชาวบ้านยจึงจะนำตัวเลขดังกล่าวทั้งหมด ไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 16 สิงหาคม 2567 นี้

You Might Also Like

0 comments