สลด! ครูศูนย์เด็กเล็ก เสียชีวิตในรถเก๋ง สามีเห็นถึงกับร้องลั่นสติแตก ตะโกนถึงแก๊งทวงหนี้

วันที่ 6 ส.ค. 2567 เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง บริเวณลานจอดรถข้างโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสายนครพนม-ธาตุพนม ในเขตเทศบาลเม...




วันที่ 6 ส.ค. 2567 เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตในรถเก๋ง บริเวณลานจอดรถข้างโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมฝั่งแม่น้ำโขง ถนนสายนครพนม-ธาตุพนม ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ทางด้าน พ.ต.ท.ธานินทร์ กันภัย รอง ผกก.สส.สภ.เมืองนครพนม หลังได้รับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.นครพนม หลังรับแจ้งรุดไปพร้อม
พ.ต.อ.จีระนันท์ ธนะสิงห์ ผกก.พฐ.จังหวัดนครพนม รถกู้ชีพสว่างนาวาธาตุพนม สมาคมสายธารสะพานบุญ สาขานครพนม
โดยที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ซูซูกิ สีขาว ทะเบียนนครพนม จอดอยู่ ในที่นั่งคนขับพบศพ นางปัญญาลักาณ์ อายุ 45 ปี ครูศูนย์เด็กเล็ก หลานนายกเทศบาลตำบลหนองญาติ นอนเอนเสียชีวิตในสภาพเบาะเอนหลัง
ทางด้าน สามีผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุภรรยาหายตัวไปตั้งแต่ช่วง 23.00 น. วันที่ 5 ส.ค.67 โดยไม่บอกกล่าวและติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ รุ่งเช้าจึงขับรถไปส่งลูกที่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง และบอกลูกจะไปตามหาแม่ จึงขับรถตระเวนออกตามหา กระทั่งมาถึงสวนเทิดพระเกียรติท้ายเมือง พบรถเก๋งคันจอดอยู่ประตูไม่ได้ล็อก จึงเปิดดูถึงกับผงะ พบร่างภรรยานอนเอนเสียชีวิตเบาะคนขับ
จึงเรียกพนักงานร้านสะดวกซื้อใกล้โรงแรมมาเป็นพยาน ก่อนโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ ขณะเจ้าหน้าที่ชันสูตรพลิกศพสามีครูผู้เสียชีวิตได้ตะโกนร้องสติแตกว่า มึงมาดูผลงานของพวกมึง เมียกูเสียชีวิตเพราะพวกมึงคงสะใจแล้ว โดยเล่าว่า ภรรยาเป็นหนี้นอกระบบแก๊งหมวกกันน็อก กดดันทวงหนี้มาโดยตลอด และไล่สามีหาเงินมาเคลียร์ กระทั่งมาพบศพภรรยา
ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบอย่างละเอียด สันนิษฐานว่าขาดอากาศหายใจ มานาน 5-6 ชั่วโมง เนื่องจากประตูไม่ได้เปิด และกระจกรถไม่ได้เลื่อนลง

You Might Also Like

0 comments