มาแรงมาก! ส่องเลขวันเกิด แม่พุ่มพวง แห่ซื้อเกลี้ยงแผงทั้งจังหวัดแล้ว

เมื่อวันที่ 13 ส.ค. นายจักกฤษณ์ เหลืองวิลัย คณะกรรมการวัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 สิงหา...




เมื่อวันที่ 13 ส.ค. นายจักกฤษณ์ เหลืองวิลัย คณะกรรมการวัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา โอ่ง สลักจิตร ดวงจันทร์, จิ๋ม ดวงใจ ดวง
จันทร์, ไก่ จันทร์จวง ดวงจันทร์ น้องสาวของอดีตราชินีเพลงลูกทุ่งราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ร่วมกับ นายสุวัฒน์ เหลืองวิลัย ไวยาวัจกรณ์ วัดทับกระดาน จัดพิธีสวดเจริญพระพุทธมนต์ ถวายภัตตาหารเพล เพื่อทำบุญอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้กับ พุ่มพวง



โดยมี พระอธิการประสงค์ คุณากโร เจ้าอาวาส วัดทับกระดาน เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ในพิธีบำเพ็ญกุศลทักษิณานุปทาน พร้อมจัดให้มีพิธีเป่าเทียน ตัดเค้ก ฉลองวันเกิดครบ 63 ปี ให้กับ พุ่มพวง ดวงจันทร์ โดยมีบรรดาแฟนเพลง และผู้ที่รู้จักคุ้นเคยกันดีให้เกียรติมาร่วมงานครั้งนี้อย่างคับคั่ง ภายในศาลาการเปรียญสุธรรมรัตราษฎร์บำรุง วัดทับกระดาน ต.บ่อสุพรรณ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี



ทั้งนี้หลังบรรดาคอหวยที่รู้ข่าวต่างตีเป็นเลขเด็ด ทำให้เลขชุดดังกล่าวได้รับความนิยมสนใจขึ้นมาทันที ตามซื้อมาอย่างต่อเนื่อง โดยในช่วงนี้ตัวเลขที่บรรดานักเสี่ยงโชคนิยม และให้ความสนใจเป็นพิเศษ ส่วน
ใหญ่จะเป็นตัวเลขที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของพุ่มพวง ตั้งแต่วันเกิด 4 ส.ค. พ.ศ.2504 ได้ถูกนำมาตีเป็นตัวเลขคือ 04-40-08-80-504 เลขเด็ด 62-36-62-26 ครบวันเกิด หาก พุ่มพวง ดวงจันทร์ ยังมีชีวิตอยู่จะมีอายุ 63 ปี บริบูรณ์



ส่วนเลขเด็ดนั้น วันเสียชีวิต 13 มิ.ย. 2535 ครบรอบเสียชีวิต 32 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็ยังมาแรง แห่ตีเป็นเลขเด็ดได้แก่ 13-31-06-60-17-71-25-52-35-53 ต่างนำเลขดังกล่าวไปเสี่ยงโชคเสี่ยงดวง ซึ่งเป็นความ
เชื่อของแต่ละบุคคล โดยตัวเลขที่กล่าวมาถูกตามหาซื้อกันเป็นจำนวนมาก เพื่อหวังรวยปลดหนี้แก้จนกันในงวดวันที่ 16 ส.ค. นี้ จนหมดเกลี้ยงทุกแผงภายในเขตอำเภอสองพี่น้อง และเขตจังหวัดใกล้เคียง

You Might Also Like

0 comments