สลด! สาวโรงงานขี่จยย.ไปทำงาน ถูกรถบรรทุกพ่วงชนเหยียบซ้ำ เสียชีวิตสยองคาชุดยูนิฟอร์ม

เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลาสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ บรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์แ...




เมื่อวันที่ 16 ส.ค. 2567 ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ชินวัตร ธิศาลาสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถ
บรรทุกพ่วงชนรถจักรยานยนต์แล้วถูกล้อเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต ภายในซอยโรงเรียนเจริญสุข ม.2 ต.หนองรี อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรม



ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน ฉะเชิงเทรา ทะเบียนหาง ชลบุรี สภาพจอดอยู่ริมถนน ห่างกันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ ทะเบียน อุตรดิตถ์ สภาพล้มอยู่มีร่องรอยความเสียหายจากการถูกชน และหมวกกันน็อกตกอยู่ข้างรถ



จากการตรวจสอบบริเวณท้ายรถพ่วงพบร่าง น.ส.ศิลาพรรณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี สภาพศพถูกรถ
บรรทุก 18 ล้อ เหยียบร่างเละฉีกขาด สวมชุดพนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง เสื้อผ้าฉีกขาดเช่นกัน



จากการสอบถาม นายพิพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 43 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง กล่าวอ้างว่า ขับรถมาตามถนนปกติจากบริษัท กำลังจะไปเอาดินที่หน้างาน ถึงที่เกิดเหตุตนไม่เห็นว่ามีรถขับบนถนน ไม่เห็นว่ามีรถเลยสักคัน ก็ยังงงและสงสัยว่ารถจักรยานยนต์มาจากไหน



เพราะตนได้ยินเสียงเหมือนหางพ่วงเหยียบแผ่นสังกะสี จากนั้นก็ได้จอดแล้วลงมาดู ปรากฏว่าบริเวณท้ายรถมีคนถูกเหยียบแล้ว ตนจึงรีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยให้มาตรวจสอบ อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และนำตัวคนขับรถบรรทุกพ่วงมาสอบสวนอีกครั้ง เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

You Might Also Like

0 comments