คิดไม่ถึงจริงๆ! สามีภรรยาแต่งงานกันมา 8 ปี เมียดันแอบกิ๊กกับคนส่งของ จนมาหลุดโป๊ะผัวรู้ เพราะสิ่งที่คู่รักหลายคนต้องทำ (ตปท.)

เรื่องราวนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ต่างประเทศ Mirror Media รายงานว่า ชายรายหนึ่งที่มีนามสกุลว่าจาง ชาวเมืองเกาสงของไต้หวัน ได้แต่งงานกับภร...




เรื่องราวนี้มีที่มาจาก เว็บไซต์ต่างประเทศ Mirror Media รายงานว่า ชายรายหนึ่งที่มีนามสกุลว่าจาง ชาวเมืองเกาสงของไต้หวัน ได้แต่งงานกับภรรยามาเป็นเวลา 8 ปี แต่เมื่อปีที่แล้ว เขาพบโดยบังเอิญว่าภรรยาแอบมีความสัมพันธ์กับพนักงานส่งของ จนนำไปสู่การฟ้องร้องเรียกร้องค่าเสียหายทางจิตใจ จำนวน
700,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ หรือประมาณ 754,000 บาท
โดย ชายแซ่จาง เผยว่า เขาและภรรยาได้มีบุตร 2 คนหลังจากแต่งงาน และภรรยาของเขามักจะยืมโทรศัพท์มือถือของเขาเพื่อเข้าสู่บัญชี Facebook, Messenger และ Line ของเธออยู่เสมอ จนกระทั่งเมื่อปีที่แล้ว ภรรยาได้ลืมออกจากระบบบัญชีของเธอ ทำให้เขาพบกับหลักฐานการนอกใจของภรรยาโดยบังเอิญ
เขาพบว่าภรรยาส่งข้อความเชิงชู้สาว ให้กับพนักงานส่งของผ่านทางไลน์ และยังส่งรูปถ่ายชุดชั้นในให้กับอีกฝ่ายด้วย นอกจากนี้ เธอยังชวนเขาให้ลองไปมีเซ็กซ์แบบสุดเหวี่ยงด้วยกัน ขณะที่ฝั่งพนักงานส่งของก็ได้ส่งข้อความที่มีเนื้อหาสุดฉาวตอบกลับมาเช่นกัน แถมทั้งคู่ยังวางแผนที่จะปกปิดความสัมพันธ์นี้ และเตรียมการสำหรับชีวิตร่วมกันหลังจากการหย่าร้าง โดยความสัมพันธ์นี้ดำเนินมาเป็นเวลาหลายเดือนแล้ว
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ความลับได้ถูกเปิดเผย นายโจว พนักงานส่งของ ได้แก้ต่างว่า ทราบดีว่าฝ่ายหญิงเป็นคนมีครอบครัวแล้ว พร้อมยอมรับว่าข้อความที่ส่งกันนั้นเป็นความจริง แต่ทั้งหมดเป็นเพียงการพูดเล่น ๆ เท่านั้น และเขากับฝ่ายหญิงก็ไม่ได้มีความสัมพันธ์ทางเพศหรือคบหากันแต่อย่างใด ทางด้านฝากฝั่งของภรรยา ก็ได้ให้การต่อศาลว่า ทั้งคู่เคยไปเที่ยวพักค้างคืนด้วยกัน 2 ครั้ง และมีการจับมือ กอดจูบ รวมถึงการแสดงออกถึงความใกล้ชิดอื่น ๆ ด้วย
ทั้งนี้ ศาลแขวงเฉียวโถว ซึ่งเป็นศาลชั้นต้นได้พิจารณาหลักฐานอย่างละเอียดแล้ว พบว่าคดีนี้มีข้อเท็จจริงชัดเจน จึงตัดสินให้นายโจว พนักงานส่งของ ต้องชดใช้ค่าเสียหายทางจิตใจ จำนวน 200,000 ดอลลาร์ไต้หวันใหม่ หรือ ประมาณ 215,000 บาท แก่สามีผู้ฟ้องร้อง แต่คดีนี้ยังสามารถยื่นอุทธรณ์ได้
ข้อมูล Mirror Media

You Might Also Like

0 comments