ลูก ๆ ไม่ทันได้ไหว้แม่ หญิงชราวัย 79 จบชีวิตตัวเองใต้ต้นมะขาม หลังบ่นน้อยใจไม่อยากอยู่มานานแล้ว

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสัก ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตใต้ ต้นมะขาม ที่บ้านเลขที่ 76 ม.3 ...




เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 9 ส.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ลานสัก ได้รับแจ้งว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตใต้
ต้นมะขาม ที่บ้านเลขที่ 76 ม.3 ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี หลังจากได้รับแจ้ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกู้ภัยอุทัยธานีจุดลานสัก



ที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านยืนดูมุงอยู่ในที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงชรา ผูกคอดับใต้ต้นมะขาม โดยใช้ยางดำผูกคอเสียชีวิต ทราบต่อมา ว่าผู้เสียชีวิตคือ นางเกษียร กลิ่นประทุม อายุ 79 ปี



จากการสอบถามลูกสะใภ้ ชื่อนางสาวอรุณี คล้ายอินทร์ อายุ 53 ปี ผู้ที่ไปพบเห็น ได้เปิดเผยว่า ขณะตนเองได้เดินไปที่บริเวณต้นมะขามอ่อน เพื่อไปเด็ดมะขามอ่อน เอาไปกินกับเพื่อนร่วมงาน จังหวะนั้นได้มอง
เข้าไปเห็นว่ามีคนผูกคอใต้ต้นมะขาม พบว่าเป็นแม่ผัวของตนเอง จึงได้รีบวิ่งไปบอกกับสามี ชื่อนายชนะใจ สุขสบาย อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นลูกของผู้เสียชีวิต ให้มาดูยังที่เกิดเหตุ



พร้อมกับแจ้งจนท. และลูก ๆ ของผู้เสียชีวิต โดยก่อนหน้านี้ทางผู้เสียชีวิตเคยบ่นว่าน้อยใจ ปวดขาปวดแขน และเคยพูดมาก่อนว่าอยากตาย แต่ทางลูก ๆ ก็ไม่คิดว่าทางแม่จะจากไปด้วยวิธีแบบนี้



นอกจากนี้ ช่วงนี้ก็ใกล้กับวันแม่ ซึ่งลูก ๆ ได้เตรียมพวงมาลัยไว้กราบแม่ ในวันแม่แล้ว ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนี้ สร้างความโศกเศร้าเสียใจให้กับลูกหลานเป็นอย่างมาก เหมือนกับว่าขาดต้นโพธิ์ต้นไทรไปแล้ว อย่างไรก็ตาม ทางญาติ ๆ ก็ไม่ติดใจการเสียชีวิตในครั้งนี้ จึงได้นำศพไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป
ผู้สื่อข่าวจังหวัดอุทัยธานี รายงาน
เรียบเรียง siamnews

You Might Also Like

0 comments