ชาวบ้านฮือฮา กล้วยประหลาด ถูกตัดต้นทิ้ง แต่หัวปลีโผล่กลางลำต้น แห่ขอโชคลาภ หลังมีคนถูกรางวัลมาแล้ว 2 งวดติด

เรื่องนี้มีที่มาจาก ชาวบ้านปากท่อ พบต้นกล้วยประหลาด กลางลำต้นถูกตัดไปแล้ว แต่ยังมีหัวปลีงอกออก มาจากกลางลำต้น ที่บริเวรซอยหอย ถนนเ...




เรื่องนี้มีที่มาจาก ชาวบ้านปากท่อ พบต้นกล้วยประหลาด กลางลำต้นถูกตัดไปแล้ว แต่ยังมีหัวปลีงอกออก
มาจากกลางลำต้น ที่บริเวรซอยหอย ถนนเรียบทางรถไฟ หมู่ 8 ตำบลปากท่อ อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ต่างคาดว่าน่าจะมาใบ้ให้โชคลาภ จึงจุดธูปเทียนผูกผ้าสามสีจุดธูปตัวเลขขอโชคขอลาภ ซึ่งจากตรวจดูพบต้นกล้วยอื่น ๆ ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงกัน บางต้นก็หัก แต่ก็ไม่มีปลีงอกออกมา



โดย นายศิรเศรษฐ์ สิทธิศักดิ์เกษม ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว บอกว่า ตนมา ส่องเลข ขอโชคลาภ ตรงต้น
กล้วยต้นนี้ 2 งวดแล้ว และถูก 2 งวดติด แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะถูกรางวัลเล็ก ๆ ไม่ได้มากมาย ซึ่งก็แล้วแต่ความเชื่อส่วนบุคคล



ส่วนตัวจึงมาของวดนี้เป็นงวดที่ 3 ซึ่งงวดนี้แปลกกว่าทุกงวด เพราะมีหัวปลีงอกออกมาตรงกลางลำต้น ซึ่งต้นกล้วยต้นนี้ถูกลมพัดจนล้มหัก จึงตัดออกไป ไม่คิดว่าจะมีปลีกล้วยงอกออกมากลางลำต้นส่วนตัวยังไม่เคยพบเจอมาก่อน เลยคิดว่าน่าจะขอโชคขอลาภได้ แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล ชาวบ้านจึงได้นำธูปตัวเลขมาจุดเสี่ยงโชค รอลุ้น15 นาที ผ่าน จนได้เลขมา 3 ตัวคือ 274



ทางด้าน นายปรีชา ศิธรกุล อายุ 81 ปี เผยว่า ต้นกล้วยที่ออกปลีกลางลำตัวอยู่หน้าบ้านของตัวเอง บ้านเลขที่ 4/2 หมู่ 8 ต.ปากท่อ อ.ปากท่อ จ.ราชบุรี ก็แปลกนะ ผมตัดต้นทิ้งไป เพราะลมพัดจนหัก แต่กลับมีปลีงอก
มาออกกลางลำต้น จึงมาเสี่ยงโชคขอลาภ ซึ่งหากตีเป็นเลข กล้วยตีเป็นเลข 9 หัวปลีตีเป็นเลข 8 มีหนึ่งหัวปลี ตีเป็นเลข 1 รวมกัน 981 แล้วแต่ความเชื่อของแต่ละบุคคล

You Might Also Like

0 comments