เด็กปั๊มใจเด็ด กระโดดเกาะกระบะ เชิดค่าน้ำมัน 2.5 พันบาท จากนนทบุรี ไปจนถึงปทุมธานี โดนชักมีดขู่ต้องโดดรถหนี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ส.ค.67 กรณี เพจเจ๊มอยV+ โพสต์ข้อความ รถกระบะ เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน โดยเด็กปั๊มกระโดดขึ้นไปบนกระบะห...




เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 12 ส.ค.67 กรณี เพจเจ๊มอยV+ โพสต์ข้อความ รถกระบะ เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน
โดยเด็กปั๊มกระโดดขึ้นไปบนกระบะหลัง จนกระทั่งถึงอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี คนขับชักมีดขู่จึงกระโดดลงจากรถทำให้ได้รับบาดเจ็บ



เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ หมู่1 ถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุทางปั้มให้พนักงานเติมน้ำมันเข้าแจ้งความดำเนินที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี
สอบถาม นายเม่น ชาวเมียนมา อายุ 40 ปี พนักงานเติมน้ำมัน กล่าวว่า ช่วงเวลาที่เกิดเหตุมีคนร้ายทำทีเป็นลูกค้าขับรถกระบะเข้ามาเติมน้ำมันดีเซลเต็มถังเป็นเงิน 2,500 บาท ซึ่งเมื่อเติมน้ำมันให้จนเสร็จ คนร้ายบอกว่าจะขอจ่ายเป็นบัตรเครดิต ก่อนที่คนร้ายจะรีบเข้าเกียร์แล้วกำลังจะขับหนี ตนจึงตัดสินใจกระโดดขึ้นไปบนหลังรถกระบะทันที



ทำให้คนร้ายขับรถด้วยความเร็วมาก โดยมีตนเกาะหลังคารถอยู่และพยายามเคาะกระจกให้คนร้ายหยุดรถ
พร้อมกับตะโกนให้คนที่อยู่ข้างทางช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็ยังไม่ยอมหยุดและขับรถหลบหนีออกไปไกลเรื่อย ๆ



จนสักพักคนร้ายได้ชักมีดออกมาข่มขู่ตน ตนเห็นท่าไม่ดี จึงตัดสินใจกระโดดลงจากรถเพื่อหนีเอาชีวิตรอด ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกเย็บ 5 เข็ม นิ้วนางและนิ้วก้อยข้างซ้ายหัก นอกจากนี้ยังมีแผลถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง



เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนตกใจมากเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน ส่วนที่ตัดสินใจกระโดดเกาะหลังรถกระบะของคนร้ายไปเป็นเพราะตนกลัวเรื่องที่ทางเจ้าของปั๊มจะให้ตนรับผิดชอบเงินที่คนร้ายเติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงินมากกว่า ตอนนี้ตนอยากให้คนร้ายกลับตัวกลับใจเอาเงินมาจ่ายค่าน้ำมันในส่วนนี้แล้ว อย่าไปทำพฤติกรรมแบบนี้กับปั๊มไหนอีก

You Might Also Like

0 comments