ร้องไห้ใจสลาย! นร.หญิงวัย 16 หาเงินส่งตัวเองเรียนและดูแลย่า ถูกสิบล้อซิ่งฝ่าไฟแดง ชนจยย. เหยียบซ้ำดับสยอง

เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2567 ร.ต.ท.ทวีวิท แก้วโรย รองสว.(สอบสวน) สภ.ขุนทะเล ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถชนเสียชีวิตบริเวณสี่แยกไฟแดงซอย2 ต.ขุนทะ...




เมื่อวันที่ 19 ส.ค. 2567 ร.ต.ท.ทวีวิท แก้วโรย รองสว.(สอบสวน) สภ.ขุนทะเล ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกรถชนเสียชีวิตบริเวณสี่แยกไฟแดงซอย2 ต.ขุนทะเล อ.เมือง จ. สุราษฎร์ธานี หลังรับแจ้ง จึงรุดไปตรวจสอบ
พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลขุนทะเล และกู้ภัยกุศลศรัทธาสุราษฎร์ธานี เข้าช่วยเหลือ



ที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีเทาดำ ป้ายทะเบียน 1 กภ 5429 สุราษฎร์ธานี ล้มตะแคงอยู่ได้รับความเสียหาย ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา น.ส.ไพลิน หีตเทพ อายุ 16 ปี ชาว ต.กรูด อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี สภาพศพสวมชุดนักเรียน ศีรษะถูกเหยียบจนเละ ใกล้กันพบกระเป๋านักเรียนระบุโรงเรียนเคียนซาพิทยาคม ภายในกระเป๋าพบ ใบขออนุญาตออกนอกโรงเรียนในเวลาเรียน (แบบไม่กลับมาอีก) ลงวันที่19 ส.ค. ห่างไปประมาณ 20 เมตร พบรถ 10 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีขาว บรรทุกถังก๊าซแอลพีจี.ขนาดใหญ่ ทะเบียนป้ายเหลือง 70-4544 สุราษฎร์ธานี บรรทุกน้ำมันจอดอยู่และคนขับรอให้การ



จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ในขณะที่รถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตมาจอดติดไฟแดงอยู่บริเวณเลนซ้ายสุดท้องถนน รถ 10 ล้อ มาในเลนเดียวกันจนทำให้ชนเข้าอย่างจัง ที่ผ่านมาจุดดังกล่าวก็
ไม่ค่อยเกิดอุบัติเหตุบ่อยนัก แต่จะมีรถพี่ขับฝ่าไฟแดงในเลนซ้ายบ่อยครั้ง



ต่อมา นางสุกัญญา หีตเทพ อายุ 62 ปี ผู้เป็นย่าของผู้เสียชีวิต และญาติๆ ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ โดยเมื่อเดินทางมาถึงย่าถึงกับร้องไห้โฮออกมาจนเข่าทรุดเป็นลมลงกับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องช่วยกันประคองเข้าไปที่ร่มและปฐมพยาบาลเบื้องต้น



โดยทางย่า เล่าว่า ก่อนหน้านี้ย่าได้ไปรับจ้างกรีดยางอยู่ในพื้นที่อำเภอเคียนซา น้องจึงมาอยู่กับย่า และเรียนหนังสืออยู่ที่ในอำเภอเคียนซา แต่ต่อมา น้องได้ขอออกมาทำงานเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนและดูแลย่า จึงมาเช่าหอพักอยู่ในพื้นที่อำเภอเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ทุกวันจันทร์น้องจะต้องกลับไปโรงเรียนเพื่อที่จะเอาใบงานกลับมาทำ
ซึ่งเมื่อเช้าน้องก็ได้ขับรถจักรยานยนต์ไปที่โรงเรียน เพื่อขออาจารย์สอบ แต่ทางโรงเรียนไม่อนุญาตให้สอบน้องจึงต้องเดินทางกลับมาในอำเภอเมือง จนมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว ปกติแล้วน้องเป็นคนนิสัยดี กตัญญู คนรอบข้างจะรักน้องมาก ซึ่งคุณย่าเพิ่งได้คุยโทรศัพท์กับน้องล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา แต่ก็ไม่ได้มีลางสังหรณ์ว่าจะต้องเสียน้องไปแต่อย่างใด
รายงานข่าวแจ้งว่า ถนนสายสุราษฎร์ฯ-นาสาร ช่วงแยกบางใหญ่-จุดตัดถนนเซาท์เทิร์น ระยะทาง 9.87 กิโลเมตร จังหวัดสุราษฎร์ธานี ได้ประกาศเป็นเขตความปลอดภัย ตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค.61 กำหนดความเร็วให้รถบรรทุก รถโดยสารสาธารณะ จำกัดความเร็วที่ 45 กิโลเมตรต่อชั่วโมง รถนั่งส่วนบุคคลและรถจักรยานยนต์ จำกัดความเร็วที่ 60 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เนื่องจากในรอบ 3 ปีเกิดอุบัติเหตุเกือบ 494 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวนมาก แต่ปรากฎยังมีรถบรรทุกใหญ่ใช้ความเร็วเกินกฎหมายกำหนดเป็นประจำ และเกิดอุบัติอย่างต่อเนื่องมีผู้เสียชีวิตอีกดังกล่าว
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สุราษฎร์ฯต้องรอด

You Might Also Like

0 comments