พระสะดุ้ง ได้ยินเสียงสาวร้องโหยหวนกลางดึก แจ้งตำรวจไปดู ช็อกชายหญิงคู่หนึ่งเล่นจํ้าจี้อยู่ในวัด

วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจวิทยุ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพระลูกวัด ประทุมเมฆ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่า ไ...




วันที่ 23 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา มีรายงานว่า ตำรวจวิทยุ สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพระลูกวัด
ประทุมเมฆ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ว่า ได้ยินเสียงร้องแปลกเป็นเสียงผู้หญิงที่หน้าศาลาภายในวัด จึงได้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายฟ้า รีบเข้าตรวจสอบ



หลังจากเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าศาลาภายในวัด พบชายหญิง 2 คน อายุประมาณ 40 ปี นั่งคร่อมหญิงสาวที่นอนอยู่กับพื้นสวมเสื้อยืดแขนสั้นและสวมกางเกงยีนส์ถูกดึงลงมาอยู่ที่บริเวณสะโพก และมีเสื้อแขนยาวปิดทับอยู่บริเวณเอว เมื่อชายดังกล่าวเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนอนลงแกล้งว่านอนหลับ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เรียกให้ลุกขึ้นและสอบถามว่าทำไมมานอนตรงนี้ แต่ชายคนดังกล่าวบอกว่าไม่มีบ้าน
จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ชายดังกล่าวปลุกหญิงสาวที่นอนให้ลุกขึ้นพร้อมกับว่าให้แต่งตัวให้เรียบร้อย แล้วบอกให้กลับบ้านไปอย่ามานอนที่วัดแบบนี้ ซึ่งชายคนดังกล่าวได้ปลุกหญิงสาวที่มีสภาพเมาไม่ได้สติอยู่สักพัก ก่อนที่ทั้งสองคนจึงได้ลุกขึ้นแล้วเดินออกจากวัดไป
จากการสอบถามพระลูกวัด เล่าว่า อาตมานั้นได้ยินเสียงผู้หญิงร้องโหยหวนแต่ฟังไม่ได้ใจความ จึงได้เดินออกมาตรวจบริเวณที่ได้ยินเสียงที่หน้าศาลา พอมาถึงบริเวณดังกล่าว อาตมาได้ยิงเสียงเหมือนคนร้องครวญคราง จึงได้แอบไปดูพบว่ามีชายหญิงคู่หนึ่งกำลังนัวเนียกันอยู่ในลักษณะ ผู้ชายก้มๆ เงยๆ ที่ร่างกายหญิงสาว จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาดำเนินการให้พาออกจากวัดไป

You Might Also Like

0 comments