หมอช้าง เตือนแรงราศี พฤษภ มังกร มีน

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต นักดูดวง ได้เผยคำทำนาย ราศีต้องเตือนสุขภาพ อุบัติเหตุ โดยเผยคลิป EP พิเ...




เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต นักดูดวง ได้เผยคำทำนาย ราศีต้องเตือนสุขภาพ
อุบัติเหตุ โดยเผยคลิป EP พิเศษ “คำพยากรณ์ดวงชะตาครึ่งปีหลัง 2567 ดังนี้



ราศีพฤษภ ย้ำว่าเป็นราศีที่ดวงดีมากครึ่งปีหลังนี้ แต่มีบางเรื่องต้องเตือน ช่วง กรกฎาคม สิงหาคม เป็นเดือนที่ต้องระวังสุขภาพ อุบัติเหตุเจ็บตัว ดูแลตัวเองให้ดี

เรื่องงานเป็นราศีแห่งการเริ่มต้นที่ดี หรือได้รับการเลื่อนขั้นตำแหน่ง , ความรักเป็นช่วงเวลาลงตัว , การเงินเด่นโดยเฉพาะโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำ เปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เป็นราศีใช้เงินเยอะ แต่ข่าวดีมีเงินมาให้ใช้อย่างคึกคัก
ราศีมังกร ช่วงเวลาเติบโต ก้าวหน้าของงาน ตำแหน่ง บริวารเพิ่มขึ้น ธุรกิจใหม่ , เตือนคนอิจฉาใส่ร้ายนินทา ดราม่า คดีความ ฟ้องร้อง
ความรักเปราะบาง ระวังคำพูด โสดระวังคนมีเจ้าของ , การเงินไปได้ดี รายจ่ายเยอะ แต่หาเงินได้เยอะขึ้น มีช่องทางเข้ามา มีโชคลาภด้วย , เตือนสุขภาพ อุบัติเหตุ ช่วงเดือนตุลาคม ระวังเจ็บป่วย เจ็บตัว
ราศีมีน งานขาย เจรจา จะส่งผลดีมาก ปิดการขายได้ ยอดขายทะลุเป้า เจรจางาน ย้ายงานส่งผลดี ทำด้านออนไลน์ ทางไกล ต่างประเทศ ผลดีคูณสอง แต่ถ้าไม่ได้ทำด้านนี้ระวังถูกโกง มีคดีความ ช่วงสิงหาคม กันยายน ตุลาคม จุดช่วงงานผันผวน ปวดหัว
ความรักมีปัญหาจุกจิก ไม่ไว้ใจ คนโสด มาสายต่างชาติมีโอกาสสำเร็จสมหวัง , การเงินเข้ามาแล้วทุกขลาภ รายได้ดี มีโชคลาภ , เตือนสุขภาพ ภูมิแพ้ ระบบย่อยอาหาร



เรียบเรียง news.in.th

You Might Also Like

0 comments