ตำรวจไซเบอร์ ยืนยันแล้ว หลังแพรวพราวบอก เพจบันเทิงหน้าตุ๊ด เชื่อมโยงกับเพจอีกี้

จากกรณี หมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ดำเนินการฟ้อง เพจอีกี้ ทั้งอาญา-แพ่ง หลังจากเปิดศึกกับเพจ อีกี้ มานาน เหตุถูกเพจดังโพสต์ด่าประจานต...




จากกรณี หมอลำชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง ดำเนินการฟ้อง เพจอีกี้ ทั้งอาญา-แพ่ง หลังจากเปิดศึกกับเพจ อีกี้ มานาน เหตุถูกเพจดังโพสต์ด่าประจานต่างๆ นานา จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา นักร้องหมอลำ แพรวพราว แสงทอง ได้ควง ทนายวีนัต โภคานิตย์ และ ฝนผู้เสียหายอีกหนึ่งราย
กรณีเดียวกัน แถลงแจ้งความเพจดัง ข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา นำข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยฟ้องทั้งแพ่งและอาญา เรียกค่าเสียหาย ลั่นรู้ตัวเจ้าของเพจแล้ว เป็นอดีตดารา ก. พร้อมเผยงานนี้อาจมีคนอยู่เบื้องหลัง?



และบางช่วงได้กล่าวว่า เพจบันเทิงหน้าตุ๊ด ขอโทษแล้วยังมาฟ้องอีก ทั้งที่เป็นบุคคลล้มละลาย ยันบัญชีเชื่อมโยงกับเพจอีกี้ เพจบันเทิงหน้าตุ๊ดบอกเอารูปเราไปแขวนทำไม เราไม่เกี่ยวข้อง แพรวขอชี้แจง เราไม่ได้เปิดหน้าว่าเขาคือใคร เราเหมือนโยนหินถามทางเรามีข้อมูลหลังบ้านจากตำรวจไซเบอร์ มีความเชื่อมโยงทั้งเบอร์โทรศัพท์ อีเมล ที่เป็นการสนับสนุนกัน เป็นผู้ร่วมกระบวนการ แต่คนที่เป็นเจ้าของเพจอีกี้จริงๆ เรารู้ว่าคือใคร แต่คุณมนตรีบันเทิงหน้าตุ๊ด คุณไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของเพจอีกี้
คุณก็สามารถพิสูจน์ตัวคุณได้ในกระบวนการ แต่ในข้อมูลตำรวจไซเบอร์ที่มี ทั้งเบอร์โทร.และอีเมล คือเชื่อมโยงกัน ถ้าคุณบริสุทธิ์จริงๆ ก็ต้องออกมาแสดงความบริสุทธิ์ของตัวเอง แต่เมื่อเราออกมาขอโทษ คุณกลับมาฟ้องเรา แต่คือคุณเป็นบุคคลล้มละลายแล้วมาฟ้องเรา

ต่อมาเมื่อวันที่ 7 ก.ค.67 เพจ บันเทิงหน้าตุ๊ด ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า ออกมาเรียกร้องความรับผิดชอบ ... หลังโดนพาดพิงว่า มนตรี บันเทิงหน้าตุ๊ด คืออิกี้หรือผู้อยู่ในขบวนการของอิกี้ ต่อมาได้รับการยืนยันจากตำรวจไซเบอร์ว่าเราไม่ใช่อิกี้และไม่ได้อยู่ในขบวนการของอิกี้ แฮชแท็กสำหรับวันพรุ่งนี้ #รับผิดชอบกี่โมง #เชฟมนตรี #บันเทิงหน้าตุ๊ด แอดมิน | #มนตรี



และเพจ ยังโพสต์อีกว่า
#รับผิดชอบกี่โมง? #เซฟมนตรี



อย่างไรก็ตามคงต้องรอติดตามกันต่อไป

You Might Also Like

0 comments