เบลล่า เปิดใจครั้งแรก หลังมีข่าวลือ วิล ชวิณ มีลูก มีภรรยาแล้ว

หลังจากที่ในโลกโซเชียล ได้มีข่าวเม้าท์ถึงคนรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ว่า วิล ชวิณ กับประเด็นที่ว่าอีกฝ่ายนั้นมีลูกเมียอยู่แล้ว ล่าสุด...




หลังจากที่ในโลกโซเชียล ได้มีข่าวเม้าท์ถึงคนรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ว่า วิล ชวิณ กับประเด็นที่ว่าอีกฝ่ายนั้นมีลูกเมียอยู่แล้ว ล่าสุดได้เจอเบลล่าที่งาน BeNice Live in Perfume ที่เบลล่าเป็นพรีเซนเตอร์
หลังจากจบงานก็ไม่พลาดที่จะให้เบลล่าเคลียร์เรื่องข่าวเม้าท์ในโลกโซเชียลว่า
ไม่น่าใช่นะ น่าจะเป็นคนอื่นหรือเปล่า ความจริงเบลเพิ่งเห็นเมื่อไม่นาน แต่ยังไม่ได้เห็นคอมเมนต์หรือว่าอะไร ก็เท่าที่ทราบก็ไม่ใช่คุณวิลค่ะ ได้คุยกัน ได้สอบถามได้อะไรกันอยู่แล้วค่ะ
ถามว่าตั้งรับกับเฟกนิวส์ยังไง มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าคนยินดีเป็นโบนัส ถ้าคนไม่ชอบก็แล้วแต่ความคิดเห็นส่วนตัว เบลก็ไม่ได้อะไร ก็แล้วแต่ทุกคน ไม่นอยด์กับข่าวที่เกิดขึ้น เรียกว่าได้ทำการสอบถามมาแล้ว
เป็นห่วงเขาไหมเรื่องข่าว อย่างที่บอกก็อธิบายให้เขาเข้าใจว่า วงการเป็นแบบนี้นะ ก็อธิบายให้เขาเข้าใจ อธิบายให้เขาฟัง ถามว่าเขากลัวมั้ย เหมือนเขาเซอร์ไพรส์มากกว่า เพราะว่าเขาไม่เคยรู้จักมาก่อนเลยค่ะ มันมีเรื่องใหม่ๆ มาให้เขาตลอดแหละ ณ วันนี้เขากำลังเรียนรู้อยู่ค่ะ ก็ขอให้เขาได้เจอสิ่งดีๆ ต่อไปสำหรับเรื่องข่าวค่ะ

You Might Also Like

0 comments