กระบะตู้ทึบ ซิ่งพุ่งข้ามเลนชนเก๋งยับ คนขับติดคาซาก สุดท้ายเสียชีวิต

วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.สมหวังโพธิ์สัมพันธ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถกระบะตู้ทึบ พุ่...




วันที่ 7 กรกฎาคม 2567 ร.ต.อ.สมหวังโพธิ์สัมพันธ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรีได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุรถกระบะตู้ทึบ พุ่งข้ามเลนชนกับรถเก๋งมีผู้ขับขี่ติดภายในรถ เหตุเกิดบนถนนมาบเอียง-แหลมฉบัง ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน ขับขี่ทางเดียวพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้าสีขาวหมายเลขทะเบียน ขร2220 ชลบุรี อยู่ในสภาพหน้ารถพังเสียหายภายในพบคนขับติดอยู่ภายในรถ ทราบชื่อคือ น.ส.ศิรประภา อายุ 27 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้
เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดประตูรถ ก่อนที่จะสามารถช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถได้แล้วรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลวิภารามแหลมฉบัง แต่เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บอาการหนัก ทำให้เสียชีวิตในเวลาต่อมา
ไม่ห่างกันมากพบรถกระบะโตโยต้าสีขาวหมายเลขทะเบียน ก-0566 ป้ายแดง ท้ายรถติดตั้งตู้ทึบอยู่ในสภาพพังเสียหาย ตู้ทึบได้หลุดออกจากตัวรถพบผู้ขับขี่ คือนายรณภพบุ อายุ 37 ปีได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ
สอบสวนนายรณภพ กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับขี่มาตามเส้นทางดังกล่าวมุ่งหน้าเข้าแหลมฉบังปรากฏว่าตัวรถได้เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนข้ามเลนมาพุ่งชนดังกล่าว
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำพยานที่อยู่ในเหตุการณ์ พร้อมกับควบคุมตัวคนขับกระบะไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

You Might Also Like

0 comments