เพื่อนๆมาเปิดรีสอร์ตนอน เตรียมไปงานบวช แต่มีคนนอนกรนเสียงดังมาก เลยออกไปข้างนอก ตื่นเช้ากลับมาเรียกเพื่อน เข่าแทบทรุด

วันที่ 8 ก.ค.2567 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.45 น.ของวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิรัญญ์ โสภณธรรมคุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเลน รับแจ้งเหตุ...




วันที่ 8 ก.ค.2567 มีรายงานว่า เมื่อเวลา 08.45 น.ของวันที่ 7 ก.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.จิรัญญ์ โสภณธรรมคุณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางเลน รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.บางระกำ อ.บางเลน
จ.นครปฐม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์
ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวขนาดใหญ่ ภายในห้องนอนพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายทศพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว นอนหงายน้ำลายฟูมปากเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้อง
จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่มีบาดแผล ภายในห้องไม่มีการรื้อค้น ไม่พบสิ่งผิดปกติใด ๆ เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่จึงให้มูลนิธินำส่งนิติเวชผ่าพิสูจน์ต่อไป
สอบถามเพื่อนของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายและเพื่อนที่มาด้วยรวม 4 คน มาเปิดบ้านพัก มีการดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงเย็น และพักค้างคืนที่รีสอร์ตเพื่อเตรียมไปงานบวชพระช่วงเช้า
กระทั่งเวลาประมาณ 02.00 น. นายทศพรนอนกรนเสียงดังมาก พวกตนเองจึงหนีออกมานอนด้านนอกซึ่งเป็นโถง กระทั่งเช้าตื่นมาไปดูเพื่อนนอนน้ำลายฟูมปากแล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ รอผลชันสูตรก่อน

You Might Also Like

0 comments