พระเอกชื่อดัง เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิต ลั่น มีชื่อเสียงเงินทองแต่ไม่มีความสุข!

อีกหนึ่งพระเอกชื่อดังที่มีผลงานมากมายอย่าง ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่ล่าสุดได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตใน รายการยูทูปของ ชมพู่ อารยา ...




อีกหนึ่งพระเอกชื่อดังที่มีผลงานมากมายอย่าง ก๊อต จิรายุ ตันตระกูล ที่ล่าสุดได้เปิดใจถึงเรื่องราวชีวิตใน
รายการยูทูปของ ชมพู่ อารยา พร้อมเผยว่า เคยทุกข์เพราะมีชื่อเสียงเงินทองแต่ไม่มีความสุข



ชมพู่ : ที่บอกว่าทั้งสุขทั้งทุกข์ อยากมีความสุขขึ้น ตอนนั้นทุกข์จากอะไร
ก๊อต จิรายุ : ตอนนั้นทุกข์จากตอนอายุ 29 ปี ช่วงนั้นได้ชื่อเสียงมาจากละครบุพเพสันนิวาส ได้เงิน ได้ทุกอย่างมา แล้วใจมันหายตรงที่ว่าทุกอย่างที่เราอยากได้ เราติ๊ก Say Yes หมดเลย แต่ไม่มีความสุข



ชมพู่ : เพราะเราเคยคิดว่าสิ่งนี้จะต้องเป็นความสุข
ก๊อต จิรายุ : ใช่ เราคิดว่าได้เงิน ได้งาน ได้ชื่อเสียง ได้ตำแหน่งที่เราอยากได้จะนำมาซึ่งความสุข แต่กลาย
เป็นว่าจิตใจเราคุ้นชินกับการมองว่าความสุขอยู่ข้างหน้า ไม่ได้อยู่ตรงนี้ อ้าว แสดงว่าจิตใจเราคุ้นชินกับการมีความสุขกับการหาความสุข แต่พอได้ความสุขมากลับไม่มีความสุข (หัวเราะ) นั่นแหล่ะจุดเปลี่ยน





เรียบเรียง news in thailand

You Might Also Like

0 comments