ข่าวลือเป็นจริง! นักร้องดังยอมรับ หย่ากับภรรยาแล้ว ขาเตียงหักอีกคู่ (ข่าวต่างประเทศ)

จากสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า แร็ปเปอร์ชื่อดัง อย่าง Outsider (หรือ Shin Ok Cheol) ประกาศยอมรับหย่าภรรยาแล้ว เมื่อวันที่ 21 มิถุน...




จากสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า แร็ปเปอร์ชื่อดัง อย่าง Outsider (หรือ Shin Ok Cheol) ประกาศยอมรับหย่าภรรยาแล้ว

เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน Outsider ได้เขียนข้อความว่า เมื่อความยากลำบากทั้งเล็กและใหญ่ไล่ล่าเราและทำร้ายเรา มันเป็นชื่อของ การแต่งงาน ที่ทำให้เรามีพลังและความตั้งใจที่จะดำเนินต่อไป แต่แล้วเมื่อถึงจุดหนึ่ง มันก็หยุดเป็นอย่างนั้น เราจึงเลือกที่จะแยกทางกัน



ยืนยันว่าเขาหย่ากับภรรยาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว Outsider กล่าวต่อว่า ในขณะที่เราอยู่ด้วยกันเป็นครอบครัวมานานการตัดสินใจนี้ก็เกิดขึ้นหลังจากพิจารณาอย่างดีแล้ว และตอนนี้เราได้ตัดสินใจที่จะให้กำลังใจกันและกันใน
เส้นทางของเราในขณะเดียวกันก็ทำงานไปด้วย อย่างหนักเพื่อให้เรายังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ได้อย่างเต็มความสามารถ
ในขณะเดียวกัน Outsider แต่งงานกับภรรยาที่ไม่ใช่คนดังในเดือนมีนาคม 2012 ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คน Shin Yirowoon เกิดเมื่อเดือนมีนาคม 2016



You Might Also Like

0 comments