เช็กด่วน ราศี ช่วงนี้ที่ปากจะพาจน พูดอะไรให้คิด คิดก่อนจะพูด

เช็กเลยอ ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวัง ปากจะพาจน คิดก่อนพูด ลัคนา ราศีเมษ ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากเรื่องไม่คาดฝันต่...




เช็กเลยอ ราศีใดในช่วงนี้ ต้องระวัง ปากจะพาจน คิดก่อนพูด
ลัคนา ราศีเมษ

ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะได้รับความยุ่งยากจากเรื่องไม่คาดฝันต่างๆ ไม่ควรคาดหวังกิจกรรมเสี่ยงๆ หรือการเล่นหุ้น เล่นหวย เล่นการพนันใดๆ จะทำกิจกรรมอะไรก็มักเป็นกิจกรรมที่ท่านทำได้อย่างถนัดถนี่และล้วนเป็นกิจกรรมที่ทำให้ท่านกระปรี้กระเปร่ามากยิ่งขึ้นทั้งสิ้น เรื่องที่ทำให้ท่านหงุดหงิดหัวใจมักเป็นเรื่องเกี่ยวกับลาภผลประโยชน์ในชีวิตประจำวันของท่าน ผู้ที่กระทำความผิดอะไรสักอย่างหนึ่งจะไปมาหาสู่ปรึกษาหารือท่านบ่อยๆ ซึ่งคู่กรณีของเขาอาจเข้าใจว่าท่านตั้งตัวเป็นศัตรูของเขาด้วยก็ได้ ท่านอาจได้เดินทางไปในสถานที่ต่างๆ ที่หลากหลายหรือมีสังคมและมิตรภาพใหม่ๆ ที่กว้างขวางมากขึ้นอย่างมาก
ลัคนา ราศีพฤษภ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่รู้สึกว่าใช้ชีวิตลุ่มๆ ดอนๆ มาตั้งแต่ปีที่แล้ว เหตุการณ์จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น อย่างน้อยก็เป็นไปในทางที่ท่านพออกพอใจมากยิ่งขึ้น ดาวพฤหัส (๕) หัวหน้าดาวศุภเคราะห์โคจรมาส่องสว่างอยู่ในราศีของท่าน อันเป็นจุดรุ่งโรจน์เกี่ยวกับลาภผล ผู้ใหญ่ และการงาน ความเป็นอยู่ขั้นพื้นฐานและความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ของท่านจะดีขึ้นกว่าปีที่แล้วอย่างมาก แต่กำลังวังชาจะอ่อนด้อยหรือไม่ได้อย่างใจท่านบ้าง หากมีการเดินทางไกลอาจเกิดปัญหากับเพศตรงข้ามหรือคู่ครองคนรัก บุตรบริวารอาจเป็นเสมือนเพื่อนที่คอยรับฟังความในใจและปัญหาต่างๆ ของท่าน แต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนัก
ลัคนา ราศีเมถุน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านที่ยังไม่ทำงานจะได้รับบรรจุในตำแหน่งหน้าที่ซึ่งต่ำกว่าวุฒิ ซึ่งถ้าตั้งใจและอดทนทำงานให้เต็มความรู้ความสามารถจะเจริญก้าวหน้าด้วยดีหากรอจังหวะเวลาที่เหมาะสมในระยะยาว ดาวสำคัญในราศีของท่านขณะนี้โคจรในช่วงที่อับแสง โบราณว่า “มีปากก็เปล่าเหมือนเต่าหอย “เป็นผู้น้อยยาดีไม่มีขลัง” ท่านก็ไม่ต้องวิ่งเต้นแก้ไขสถานการณ์ให้เป็นไปตามที่คิด เพราะยังไม่เกิดผลดีอะไรใดๆ ทั้งสิ้น ผู้หลักผู้ใหญ่ครูอาจารย์ที่พอจะช่วยเหลือท่านได้ก็กำลังดวงตก ทางที่ดีคืออยู่ในความสงบ สงวนท่าทีให้เหมาะสมกับอัตภาพ สิ่งใดที่จะได้มาโดยไม่มีหลักฐานที่แน่นอน ท่านก็ไม่ควรใจเร็วหรือหวังผลเลิศ
ลัคนา ราศีกรกฎ
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีจิตใจสดชื่นแจ่มใส มักใช้เวลาว่างไปกับการหารายได้เพิ่มเติม หรือศึกษาหาความรู้เพิ่มเพื่อยกระดับตำแหน่งหน้าที่ของตนให้สูงขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ท่านมีลาภผลประโยชน์เดินสะพัดเข้ากระเป๋าเรื่อยๆ ได้รับผลดีในการศึกษาค้นคว้าวิชาการที่สลับซับซ้อนอย่างมาก อาจได้สัตว์เลี้ยงที่ท่านพึงพอใจโดยที่ไม่ได้สรรหาด้วยตนเอง หรือเขาลี้ภัยมาอาศัยร่มไม้ชายคากลายเป็นสัตว์เลี้ยงของท่านไปโดยปริยาย หุ้นส่วนผู้ร่วมงานไม่ค่อยทุ่มเทในกิจการงานจนทำให้ท่านเสียผลประโยชน์จากความห่างเหินของเขา จะมีผู้แนะนำแนวทางใหม่ๆ ในการดำเนินชีวิตและการทำมาหากินของท่าน แต่คนรักค่อนข้างห่างไกล
ลัคนา ราศีสิงห์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบเพื่อนฝูงที่นำเรื่องราวและข่าวดีมาอภินันทนาการแก่ท่าน เช่น เพื่อนรู้ว่าท่านจะได้โบนัสก้อนโตหรือนำของขวัญของฝากมาให้มากมายในช่วงระยะนี้ เรื่องอะไรที่อยู่ในความสนใจของพรรคพวกในขณะนั้นจะเป็นความสุขของท่าน แต่มักไม่เกี่ยวกับเรื่องทางวิชาการความรู้หรือการศึกษาเล่าเรียนแต่อย่างใด การสังสรรค์ดื่มกินสุราจนเมาไม่รู้เรื่องจะเสียหายมากโดยหาผู้รับผิดชอบไม่ได้ เพื่อนที่มีฐานะในสังคมสูงจะช่วยให้ท่านมีโอกาสได้รับลาภผลประโยชน์เพิ่มมากขึ้น เช่น เขาหางานรายได้ดีให้ท่านทำนอกเวลา หรือนำบัตรคอนเสิร์ตมาให้แก่ท่านและเพื่อนฝูงของท่านโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
ลัคนา ราศีกันย์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจมีเรื่องเกี่ยวข้องกับคดีความเพราะเพื่อนฝูงใหม่ๆ ของท่านเอง บางท่านแม้ต้องศึกษาในเรื่องตัวบทกฎหมายต่างๆ เพื่อกิจการงานก็ทำได้ไม่ค่อยดีนัก จะมีความคิดขัดแย้งกับลูกน้องบริวาร หรือผู้คนระดับบุตรหลาน แต่ผู้ใหญ่ระดับสูงขึ้นไปหรือครูอาจารย์กลับเข้าใจและเชื่อฟังคำพูดของท่านดี ไม่ควรพูดคุยกับคนแปลกหน้าหรือคนในเครื่องแบบที่ท่านไม่คุ้นเคย เพราะพูดผิดคำเดียวอาจทำให้ท่านลำบากไปนาน ท่านที่อยู่ในวัยทำงานอาจต้องทำงานประจำไปพร้อมๆ กับงานพิเศษ และจะมีรายได้จากหลายทางในเดือนนี้ เด็กที่อยู่ในความดูแลของท่านจะสนใจคลั่งไคล้เอาอย่างชาวตะวันตก
ลัคนา ราศีตุล
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านโชคดีในการทำงานร่วมกันเป็นหมู่คณะ ต้องการความช่วยเหลือจากหุ้นส่วนผู้ร่วมงานหรือเพศตรงข้ามก็ไม่ผิดหวัง พวกเขาจะมีส่วนช่วยเหลือในกิจการงานสำคัญที่ต้องอาศัยความพร้อมเพรียงได้อย่างดี การใช้จ่ายตามปกติไม่มีปัญหา แต่ถ้าเป็นการลงทุนหรือเข้าหุ้นส่วนระยะยาวจะมีเรื่องยุ่งยากตามมา ได้รับความสุขจากเพื่อนร่วมงานที่ไม่คุ้นเคย และควรระมัดระวังว่าเขาอาจมาหลอกใช้งานท่านทีหลังหรือไม่ ลาภที่ได้รับมาโดยไม่ใช่หยาดเหงื่อแรงงานของท่านควรระวังว่าเป็นของไม่สุจริตหรือของโจร

ระยะนี้คนรักคู่ครองจะประสบความเจริญรุ่งเรือง หรือกระปรี้กระเปร่าอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
ลัคนา ราศีพิจิก
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีปัญหาเล็กน้อยเกี่ยวแก่ดวงตา หรือในอีกแง่หนึ่งคือมีทัศนวิสัยแตกต่างไปจากที่แล้วๆ มา การลงทุนในด้านความสวยความงามหรือการออกกำลังกายที่ท่านไม่มีความชำนาญมาก่อนจะประสบปัญหาให้ท่านเจ็บเนื้อเจ็บตัว ระยะนี้ไม่ถูกโฉลกกับความสวยความงามหรืองานศิลปะบริสุทธิ์มากนัก ควรหลีกเลี่ยงการซื้อขายผลงานศิลปะหรือวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับความสวยความงามทุกอย่าง รวมทั้งอาวุธยุทโธปกรณ์ของท่านก็ไม่ควรนำออกมาให้ใครเห็น เพราะอาจมีผู้ไม่หวังดีหาข้ออ้างต่างๆ นานาไปครอบครองเสียเอง สัตว์เลี้ยงแสนรักหายากอาจมีพฤติกรรมเยี่ยงนักเลง หรือทำให้เสียเงินไปบ้าง
ลัคนา ราศีธนู
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านจะพบญาติมิตรเก่าแก่ที่จากกันไปนานๆ พบแล้วกลับพูดกันไม่ค่อยรู้เรื่อง เพราะเข้าใจไปกันคนละทาง สำคัญคือท่านอย่าทะเลาะเบาะแว้งกับใครก็แล้วกัน งานที่ท่านยังทิ้งให้คั่งค้างอยู่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น เช่น งานที่ท่านรับผิดชอบไม่เสร็จตามกำหนดจนถูกปรับหรือมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม แต่ท่านก็หมุนเงินย้ายกระเป๋าซ้าย-ถ่ายกระเป๋าขวาได้อย่างดี แต่ควรระวังคนที่รับฝากทรัพย์ของท่านจะหายหัวไปอย่างไร้ร่องรอย หากท่านมีคู่รักอยู่สักคนก็ไม่มีโอกาสได้ไปมาหาสู่กันมากนัก เพราะท่านสื่อสารกันไม่รู้เรื่องเท่าที่ควรในระยะนี้ อาจเกิดความเครียดบางอย่างแก่ท่านจนส่งผลถึงความเป็นอยู่ คนโสดเสน่ห์แรง
ลัคนา ราศีมังกร
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านได้เดินทางไปในพิธีรื่นเริงต่างๆ หรืออยู่ในหมู่เพื่อนฝูงใหม่ๆ ที่เน้นเรื่องบันเทิงเริงรมย์และความเสี่ยงเป็นพิเศษ แม้ชีวิตและงานของท่านยังไม่เข้าที่เข้าทางนัก ท่านก็ยังพอมีโชคด้านชื่อเสียงเกียรติยศหรือการสร้างเครือข่ายผลประโยชน์ต่างๆ แม้คนแปลกหน้าก็ต้อนรับขับสู้ท่านดี แต่ท่านก็มีศัตรูทางการงานเล็กๆ น้อยๆ จะสนใจของเก่าโบราณหรือเรื่องเกี่ยวกับประวัติศาสตร์ที่น่าประทับใจต่างๆ อาจมีลางสังหรณ์ถึงเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้นตามมาภายหลังได้บ้าง จะขัดแย้งห่างเหินจากญาติผู้ใหญ่ใกล้ชิดด้วยเรื่องของเพศตรงข้าม บริวารผู้ช่วยงานจะเป็นศัตรูหรือเป่าหูเพื่อนที่ดีของท่านให้สำคัญผิดได้
ลัคนา ราศีกุมภ์
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านมีความวิตกกังวลในเรื่องการเงินหรือเรื่องผลประโยชน์ต่างๆ โดยไม่ค่อยมีเหตุผลนัก เช่น หวาดระแวงว่าลูกหนี้จะโกงทั้งๆ ที่เขายังไม่ขาดจ่าย แต่ความจริงนั้นแม้จะมีรายจ่ายบางอย่างสูงขึ้นบ้าง ท่านก็จะได้ลาภลอยหรือมีรายได้อื่นๆ อย่างสุขสบายไม่เดือดร้อนแต่อย่างใด สัตว์เลี้ยง บริวาร หรือสิ่งมีชีวิตที่ท่านต้องดูแลจะมีมากขึ้น และอาจทำให้ค่าใช้จ่ายของท่านสูงขึ้นโดยไม่คาดคิดตามมาด้วย ระวังจะพบเรื่องกระทบกระเทือนอันเนื่องมาจากคำพูดของตนเอง ระยะนี้ท่านมีปากเป็นศัตรู จะพูดหรือแสดงความคิดเห็นอะไรควรคิดให้มากๆ แม้จะเป็นเพียงนักเลงคีย์บอร์ดก็อาจเดือดร้อนได้ง่ายๆ
ลัคนา ราศีมีน
ในรอบสัปดาห์นี้ ท่านอาจโชคดีโดยไม่รู้ตัว เช่น ผู้ใหญ่ที่ท่านรู้จักนับถือเขายกพระเครื่องชั้นดีให้ท่านครอบครองดูแล หรือมีกำไรจากการลงทุนเงินดิจิทัลต่างๆ แต่ควรหลีกเลี่ยงเรื่องการทำไร่นาสวน หรือไม่ควรกะเก็งกำไรที่เกี่ยวกับทรัพย์จากดินให้มากนัก เช่น การซื้อ-ขายที่ดิน การซื้อ-ขายผลิตผลทางการเกษตร การค้าเพชรพลอยและแร่มีค่าต่างๆ ก็อาจไม่ได้ผลกำไรเท่าที่ควร ดวงของท่านระยะนี้อยู่เฉยๆ ก็จะมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องมิตรภาพใหม่ๆ ที่ก่อประโยชน์แก่ท่านอย่างมาก อาจมีผู้ทรงคุณวุฒิที่มีความรู้สูงนับท่านเป็นเพื่อน จะมีญาติพี่น้องไปมาหาสู่มากหน้าหลายตา รายได้ดี แต่ต้องเหนื่อยหน่อย

You Might Also Like

0 comments