สาวผวา! ตื่นตี 3 เจอคนขับนอนอยู่ข้าง ๆ บนที่นอน หลังเรียกรถผ่านแอปฯดัง ให้มาส่งที่พัก

จากกรณีเพจ 1วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต ได้มีการโพสต์รูปภาพ กล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า หนุ่มขับ app หื่น บุกขึ้นห้องผู้โดยสารสาว ผู้...




จากกรณีเพจ 1วันพันกว่าเรื่อง ภูเก็ต ได้มีการโพสต์รูปภาพ กล้องวงจรปิด พร้อมระบุข้อความว่า หนุ่มขับ app หื่น บุกขึ้นห้องผู้โดยสารสาว ผู้เสียหายรายหนึ่ง ได้เล่าเหตุการณ์ เกิดขึ้นตอน ช่วงเวลาประมานตี 3
 โดยผู้หญิงรายหนึ่ง ได้เรียกรถแอปฯ ให้ไปส่งที่ห้องพักที่ป่าตอง จากในเมือง
ซึ่งตอนผู้เสียหายลงจากรถ และกำลังเข้าห้อง จู่ ๆ คนในรูปก็เดินตามเข้ามาให้ห้องด้วย และไปนอนอยู่ที่เตียงผู้เสียหาย ซึ่งไม่ได้รู้จักอะไรกันมาก่อน ผู้เสียหายจึงรีบวิ่งเข้าไปแอบที่ห้องน้ำ และได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และได้เดินทางไปแจ้งความข้อหาบุกรุก พร้อมกับฝากเตือนภัย สาว ๆ ที่เดินทางคนเดียว ควรระมัดระวังเป็นอย่างมาก
จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียหายชื่อน.ส.ณัชชา อายุ 25 ปี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 1 ก.ค 2567 เวลาประมาณ 02.01 น. ผู้เสียหายได้เรียกรถผ่านแอป จากพูนผล ในเมืองภูเก็ต มาส่งที่โรงแรมย่านป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต โดยมีชายไทยอายุประมาณ 30 ปี เศษ เป็นผู้ขับขี่ ซึ่งต่อมาเมื่อถึงห้องพัก ผู้แจ้งได้ลงจากรถและเดินเข้าห้องพัก และเข้านอนแล้วหลับไป
ต่อมาประมาณ 03.00 น. ผู้เสียหายรู้สึกตัวพบว่า มีชายนอนกับผู้เสียหายบนที่นอน ผู้แจ้งจึงได้เปิดไฟโทรศัพท์ พบว่า มีชายนอนอยู่กับผู้แจ้ง ผู้แจ้งตกใจจึงได้วิ่งเข้าห้องน้ำ และโทรศัพท์หาเพื่อนผู้แจ้ง และเปิดประตูห้องน้ำออกมาดู พบว่าชายดังกล่าวเป็นชายคนเดียวกับผู้ขับขี่รถยนต์ ซึ่งต่อมาชายคนดังกล่าว
เปิดประตูและขับขี่รถออกไป ผู้แจ้งจึงมาแจ้งต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

You Might Also Like

0 comments