ดับสยอง! สาววัย 36 ปี ออกไปซื้อยาให้ลูกที่ป่วย สามีสงสัย ไปนานไม่กลับมาสักที ที่แท้ถูก งูเหลือมยักษ์ เขมือบทั้งเป็นคาเกาะสุลาเวสี อินโดนีเซีย

เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ cna ได้มีการรายงานว่า นางสิเรียติ วัย 36 ปี เดินทางออกจากบ้านในหมู่บ้านสิเตบา จังหวัดสุลาเว...




เมื่อวันที่ 3 ก.ค. 2567 เว็บไซต์ต่างประเทศ cna ได้มีการรายงานว่า นางสิเรียติ วัย 36 ปี เดินทางออกจากบ้านในหมู่บ้านสิเตบา จังหวัดสุลาเวสีใต้ ประเทศอินโดนีเซีย เมื่อช่วงเช้าวันอังคารที่ 2 ก.ค. 2567 ตาม
เวลาท้องถิ่น เพื่อไปซื้อยาให้ลูกที่ป่วย แต่ผ่านไปนานเธอก็ไม่กลับมาบ้าน ทำให้บรรดาญาติต้องออกค้นหา



ต่อมา นายอาเดียนซา สามีวัย 30 ปี ของสิเรียติ ก็พบรองเท้าแตะกับกางเกงของภรรยา ในจุดที่ห่างจากบ้านของทั้งคู่ราว 500 ม. จากนั้นเขาก็เห็นงูเหลือมตัวใหญ่ ห่างจากทางเดินไกลออกไปราว 10 ม. โดยมันยังมีชีวิตอยู่

ตามการเปิดเผยของ นายอียาง ผู้จัดการหมู่บ้าน อาเดียนซาเกิดความสงสัยขึ้นมา หลังเห็นว่าท้องของงูเหลือมตัวนี้มีขนาดใหญ่ผิดปกติ เขาจึงเรียกชาวบ้านมาช่วยผ่าท้องงู และพบศพของภรรยา



อย่างไรก็ตาม ปกติแล้วเหตุงูเหลือมกลืนกินคนทั้งร่างเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยากมาก แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา มันกลับเริ่มเกิดบ่อยครั้งขึ้น โดยเมื่อเดือนก่อนก็เพิ่งมีหญิงอีกรายในจังหวัดสุลาเวสีใต้ ถูกพบเป็นศพในลักษณะคล้ายกันนี้
ชมคลิป DailyMail

You Might Also Like

0 comments